Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Bộ tư pháp Hoa Kỳ tuyên bố sẽ rà soát để hủy bỏ quốc tịch với người từng là đảng viên CS và lừa đảo - VietBF

Bộ tư pháp Hoa Kỳ tuyên bố sẽ rà soát để hủy bỏ quốc tịch đối với những công dân - dù đã định cư theo diện bảo lãnh hoặc đầu tư nếu rơi vào một số trường hợp - trong đó có trường hợp như sau: Giấu nhẹm lai lịch trong đơn thi nhập tịch là đảng viên đảng cộng sản hoặc rời khỏi đảng CS nhưng chưa đủ 10 năm ( phải rời khỏi đảng CS từ 10 năm trở lên mới được làm đơn thi nhập tịch). Cuộc rà soát này, theo Bộ tư pháo Hoa Kỳ, nếu phát hiện ai vi phạm sẽ tước quốc tịch và trục xuất. * Nếu đang là đảng viên đảng cộng sản bên ngoài nước Mỹ ( hoặc rời đảng cộng sản mà không đủ 10 năm), Mỹ từ chối không cho nhập cư. Nhưng sau khi có quốc tịch Mỹ rồi bỗng dưng có ý định nhập vào đảng cộng sản Mỹ( CPUSA: Communist Party USA) thì...không cấm.
Đảng cộng sản Mỹ thành lập rất lâu đời, cả thế kỷ rồi( từ năm 1919), tuy nhiên số đảng viên chỉ vẻn vẹn 5.000 người ( lúc cao điểm thì lên 10.000 người, rồi lại trụt xuống). Để hình dung ít ỏi cỡ nào, cần biết số đảng viên bên đảng Cộng hòa lên tới 33 triệu người; tức đảng CS Mỹ chỉ bằng...0,015% của đảng Cộng hòa mà thôi.

Không có nhận xét nào: