Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Gà bài cho Võ Văn Thưởng - Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương! - LM Đặng Hữu Nam (Danlambao)

LM Đặng Hữu Nam (Danlambao) - Trong dịp vừa qua, đồng chí phùng mang trợn mắt thuyết sảng hơn với 75 phút, nói về bọn thế lực thù địch, bọn tha hoá đạo đức trong quan chức, bọn tự diễn biến, tự chuyển hoá và cách đối phó cũng như trang bị cho các Dư Luận Viên, Lực Lượng AK47 những tuyệt chiêu để hộ đảng với “khẩu quyết, tâm kinh”: “NAM MÔ AK ĐIỂM XẠ ĐẠI TỪ BI HOẰNG PHÁP AN DÂN HỘ QUỐC BÚA LIỀM ĐẢNG CHÚNG BỒ TÁT”... Tôi, Linh mục Đặng Hữu Nam, xin hiến kế giúp đồng chí vài tuyệt chiêu để chỉ đạo cho lực lượng cào phím, làm giàu thêm “cẩm nang chống phản động” trên không gian mạng, cuộc chiến chống lại nhân dân, chống lại sự thật như sau:<!>

1 - Nếu người phê phán Đảng đã lớn tuổi thì ta bảo họ thù hằn quá khứ, chỉ biết moi móc, ăn mày dĩ vãng chứ làm được gì! 

2 - Nếu chúng còn trẻ thì ta bảo lũ trẻ trâu chưa biết sự đời, phải đi làm rồi hãy lên tiếng! 

3. Nếu đã đi làm thì ta bảo toàn kẻ bất mãn vì thất bại! 

4 - Nếu đã thành công có sư nghiệp như Lê Công Định, Cù Huy Hà Vũ, Lê Hoài Anh, Trần Huỳnh Duy Thức... ta bảo chúng không có cái tâm, không phải tri thức thật, được voi đòi tiên, sau khi đã no thân ấm cật bây giờ muốn mưu triều soán vị, tham danh tiếng! 

5 - Nếu trí thức hẳn hoi như Ngô Bảo Châu, Lê Đăng Doanh, Hoàng Tụy... thì ta bảo họ chẳng có kinh nghiệm chính trị, dân khoa học biết gì chính trị mà bàn! 

6 - Nếu có kinh nghiệm chính trị ta bảo chúng có dã tâm chính trị, mưu đồ bất chính! 

7 - Nếu là dân thường ta thách chúng nhìn từ khía cạnh đảng viên, của người lãnh đạo để thấy khó! 

8 - Nếu là đảng viên như Bùi Tín, Trần Độ, Chu Hảo... ta bảo chúng là bọn phản bội, ăn cháo đá bát! 

9 - Nếu chưa đi nước ngoài ta hãy bảo ra nước ngoài để thấy Việt Nam tốt như thế nào, Việt Nam ta đã đánh thắng 2 đế quốc sừng sỏ, Việt Nam ta là nước tóp đầu thế giới về đáng sống! 

10. Nếu đã ra nước ngoài thì ta bảo lũ vọng ngoại, ham bơ thừa sữa cặn, cõng rắn cắn gà nhà, rước voi về dày mả tổ! 

11 - Nếu ở Hải Ngoại thì ta bảo chúng là bọn đu càng, 3 que, tàn dư Mỹ Ngụy, bè lũ tư bản, đã thua chạy té khói còn nói láo, có giỏi về Việt Nam đấu tranh này! 

12 - Nếu ở trong nước ta bảo chúng bị kích động, nhận tiền của thế lực thù địch, lũ bị giựt dây, bị Việt Tân cho tiền, lòng yêu nước bị lợi dụng, hãy cút ra nước ngoài mà sống! 

13 - Nếu viết bài trên mạng ta bảo bọn chỉ biết gõ bàn phím, ăn không ngồi rồi, chuyên tâm vào công việc của mày đi, bọn bay yêu cây, yêu cá, bảo vệ môi trường lắm mà, sao không vào Hà Tĩnh mà dập lửa cứu rừng! 

14 - Nếu hành động xuống đường biểu tình đòi quyền lợi ta nói toàn bọn gây rối mất trật tự xã hội, chắc hẳn nhận tiền của các thế lực thù địch, quay về nhà làm ăn đi. Mọi việc đã có Đảng và Nhà Nước lo! 

15 - Nếu chúng là bọn Công Giáo, ta cứ vu cho chúng cấu kết với thực dân Pháp xâm chiếm nước ta! 

16 - Nếu chúng là người có đạo ta cứ chửi bọn chiên ngu đi nghe lời mấy tên cha xứ bán nước, phản động, kém hiểu biết! 

17 - Nếu chúng là người có thế giá, ta cứ việc vu cáo cho những điều mất uy tín và thanh danh như: là nhà tu ta vu cho nó có vợ con bên ngoài, là cha xứ ta vu cho nó lấy tiền dân tiêu xài, là luật sư ta vu cho tội trốn thuế! 

18 - Nếu chúng là Linh mục, ta dùng những comments thật tục tỉu, dùng những tên “mở miệng là thấy phụ khoa, mở lời là thấy loạn luân...” để chửi bới là chúng phải sợ! 

19 - Nếu chúng là kẻ hữu thần, ta chỉ việc đánh vào Đức tin của nó như chửi bới thật tục tĩu, xúc phạm niềm tin cũng như các biểu tượng, các Thần Thánh, Thượng Đế, Chúa, Mẹ... của nó! 

20 - Nếu chúng nói sự thật khiến nhiều người tin, chúng chê ta dốt nát, chúng vạch lá tìm sâu, chúng đưa ra bằng chứng... ta hỏi chúng có nước nào không có kẻ xấu, có chế độ nào được như chúng ta yên bình và đáng sống! Bên cạnh đó ta áp dụng cùng lúc cả đống biện pháp như: 

- một comment chửi bới cọng vào lương 3 ngàn đồng! 

- đặt chỉ tiêu comment độc nhất, tục nhất, mất dạy nhất... cho từng ngày, từng tháng, từng quý, từng năm để tính thưởng! 

- huy động tổng lực lực lượng hiện có (khoảng 120.000) các loại vào báo cáo để đánh sập chúng! 

- những biện pháp cúp điện, bóp băng thông, ngắt kết nối... cũng là biện pháp hữu hiệu! 

CUỐI CÙNG: LUẬT AN NINH MẠNG CÒN PHANG ĐƯỢC HIẾN PHÁP THÌ BỌN PHẢN ĐỘNG LÀ CÁI THÁ GÌ! 

Chúc đồng chí vui! 

11.07.2019




Không có nhận xét nào: