Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Alex Morgan và đội tuyển nữ Mỹ được giải ESPY Awards

alt
Đội tuyển nữ Hoa Kỳ được giải thưởng Đội Tuyển Hay Nhất (The Best Team) trong buổi lễ trao giải ESPYS 2019, tại Microsoft Theater, Los Angeles, California ngày 10 Tháng Bảy. (Hình: Kevin Winter/Getty Images)
TỔNG HỢP – Đội tuyển nữ Hoa Kỳ trong ngày Thứ Tư, 10 Tháng Bảy, 2019, đã tham dự cuộc diễn hành tại thành phố New York để mừng đoạt được danh hiệu vô địch Women’s World Cup lần thứ hai liên tiếp, sau đó bay về Bờ Biển Phía Tây để tiếp tục giơ cao những giải thưởng tại buổi lễ phát giải ESPYS.
<!>
Nữ tiền đạo Alex Morgan đoạt giải thưởng nữ cầu thủ xuất sắc nhất trong năm đồng thời cùng với đồng đội trong đội tuyển nữ Mỹ cũng đoạt giải thưởng Đội Tuyển Hay Nhất (The Best Team) sau khi lần thứ hai liên tiếp và là lần thứ tư trong lịch sử, vô địch bóng tròn nữ thế giới.
Morgan, nói vui khi giơ cao giải thưởng: “Xin lỗi, nhưng đây là chiếc trophy đẹp nhất, tốt nhất thứ hai mà tôi nhận được trong tuần này.” Đồng thời Morgan cũng cám ơn đài ESPN đồng ý trực tiếp truyền hình một số trận đấu của giải league bóng tròn nữ Hoa Kỳ – NWSL – trong thời gian tới đây.
Nữ tài tử điện ảnh Mỹ, Sandra Bullock, khi tuyên bố giải thưởng đội tuyển nữ Hoa Kỳ đã phát biểu: “Tất cả những nữ tuyển thủ này phải được trả lương công bằng.”
alt
Tiền đạo đội tuyển nữ Hoa Kỳ, Alex Morgan, nhận giải thưởng the Best Female Athlete (Nữ Lực Sĩ Hay Nhất) trên sân khấu trong buổi lễ trao giải ESPYS 2019. (Hình: Kevin Winter/Getty Images)
Trước đó, trên sân khấu, Billie Jean King cũng cho biết: “Hãy tiếp tục tranh đấu cho công bằng về lương bổng.”
Bên cạnh Alex Morgan, những ngôi sao bóng tròn khác như Lionel Messi, và Zlatan Ibrahimovic cũng được vinh danh tại buổi lễ trao giải thưởng ESPYS vào hôm Thứ Tư vừa qua.
Messi được vinh danh là Nam Cầu Thủ Quốc Tế Hay Nhất Trong Năm (Best International Men’s Soccer Player) sau khi đưa đội bóng câu lạc bộ Barcelona đăng quang danh hiệu vô địch La Liga mùa bóng năm nay, ghi được 36 bàn thắng trong 34 lần ra sân trong màu áo Barcelona thi đấu giải La Liga Tây Ban Nha.
Cầu thủ 32 tuổi này còn có thêm 12 bàn thắng trong 10 trận đấu Champions League trước khi đội bóng Barcelona thất bại trước Liverpool tại vòng bán kết.
alt
Những hoa giấy (confetti) rơi xuống khắp sân khấu ngay sau khi đội tuyển nữ Hoa Kỳ nhận giải thưởng Đội Tuyển Hay Nhất (The Best Team) trong buổi lễ trao giải ESPYS 2019. (Hình: Kevin Winter/Getty Images)
Tại giải Copa America 2019, Messi cùng đồng đội của đội tuyển Argentina thua trước đội chủ nhà Brazil 0-2 trong trận bán kết gây nhiều tranh cãi nhưng sau đó đội tuyển này thắng Chile 2-1 đoạt giải ba.
Ngoài ra nữ cầu thủ Úc Kerr cũng được vinh danh là Nữ Cầu Thủ Quốc Tế Hay Nhất Trong Năm (Best International Women’s Soccer Player). Ngôi sao Matildas trở thành nữ cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải NWSL Hoa Kỳ trong mùa rồi, nhưng lại không thể cùng đồng đội đưa đội tuyển nữ Úc vượt qua vòng 16 loại trực tiếp tại giải Women’s World Cup 2019 mới đây.
Ibrahimovic cũng nhận giải ESPYS là Cầu Thủ MLS Xuất Sắc Nhất sau khi thi đấu tại league này trong màu áo đội Los Angeles Galaxy, ghi được 13 bàn thắng trong 15 trận MLS mùa này.
Được biết, ESPY Award (Excellence in Sports Performance Yearly Award) là giải thưởng của hệ thống truyền hình ABC (trước đây là của ESPN) dành vinh danh những cá nhân và toàn đội thi đấu hoặc trình diễn xuất sắc nhất trong năm qua các bộ môn thể thao khác nhau.
Buổi lễ trao giải thưởng ESPYS được tổ chức hằng năm với lần đầu tiên diễn ra vào năm 1993. Và những nam nữ lực sĩ hay toàn đội do các cổ động viên bầu chọn qua hệ thống online. (TTC)

Không có nhận xét nào: