Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Vài Tin từ NguoiViet Online

Ông Đinh Việt đứng đầu về pháp lý và chính sách cho Công ty Fox mới

Ông Đinh Việt đã làm giáo sư Đại học Georgetown trong 20 năm, làm phụ tá bộ trưởng Tư pháp từ 2001 đến 2003 trong chính phủ Bush. Sau đó ông tham dự hội đồng quản trị các công ty quốc tế như 21st Century Fox, Revlon, LPL Financial, Scientific Games, MacAndrews & Forbes Worldwide. Ông đã tốt nghiệp Đại học Havard năm 1993, và từng làm việc với Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện Sandra Day O'Connor.
<!>

2




Tổng Thống Trump chính thức đánh thuế thêm trên $200 tỷ hàng Trung Quốc

Những món hàng này bao gồm hàng ngàn món, từ thực phẩm đồ biển đến va ly, sẽ ảnh hưởng đến giá cả mà người tiêu thụ ở Mỹ sẽ phải chịu tăng lên vì thuế. Ông Trump tuyên bố, trong ngày Thứ Hai, rằng chính sách mậu dịch của Trung Quốc làm hại cho sự thịnh vượng lâu dài của nước Mỹ.

3




Hà Nội: 7 người chết vì ‘sốc’ ma túy tại lễ hội âm nhạc

Bảy người chết, nghi bị “sốc thuốc” khi đến dự “lễ hội âm nhạc” tổ chức ở công viên nước Hồ Tây, thành phố Hà Nội, buổi tối tối 16 Tháng Chín, 2018, đang làm sửng sốt dư luận tại Việt Nam.

4




Dùng hình nộm lừa cảnh sát xa lộ, bị phạt $400

Đường “ưu tiên” (carpool lane) trên xa lộ chỉ cho phép những chiếc xe chở trên hai người mới được đi vào. Ai vi phạm có thể bị phạt mấy trăm đô la. Nhiều người đã nghĩ mưu chở một hình nộm trên xe để đánh lừa cảnh sát. Ít nhất, một người đã thi hành “sáng kiến” này, và bị bắt!

5




Thẩm Phán Kavanaugh và người tố cáo ông sẽ điều trần

Người được Tổng Thống Donald Trump đề cử vào Tối Cao Pháp Viện, Thẩm Phán Brett Kavanaugh, và người phụ nữ tố cáo ông đều tình nguyện sẽ ra điều trần trước Thượng Viện Mỹ, vì thế Ủy Ban Tư Pháp Thượng Viện có thể sẽ trì hoãn, không biểu quyết về ông Kavanaugh trong ngày Thứ Năm như đã dự trù.

Không có nhận xét nào: