Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Buông dao đồ tể sẽ thành Phật - Moon, Kim sign agreement for North Korea to take further steps to denuclearize

In this image made from video provided by Korea Broadcasting System, North Korean leader Kim Jong Un, right, and South Korean President Moon Jae-in shake hands at the end of their press conference in Pyongyang, North Korea Wednesday, Sept. 19, 2018.
.Moon, Kim sign agreement for North Korea to take further steps to denuclearize:
AP
In this image made from video provided by Korea Broadcasting System, North Korean leader Kim Jong Un, right, and South Korean President Moon Jae-in shake hands at the end of their press conference in Pyongyang, North Korea Wednesday, Sept. 19, 2018.<!>

Buông dao đồ tể sẽ thành Phật
Được đào tạo rất bài bản từ quốc gia Văn minh và Hiền Hòa Thụy Sĩ, Kim Young Un hiểu rõ mưu đồ bất chính của Tàu Cộng hơn ai hết nên từ khi lên ngôi đã từng bước âm thầm loại bỏ tất cả những Cố Mạng Đại Thần là những tay chân thân tính của Tàu Cộng được cài cắm tại Bắc Triều Tiên kể Cả người Dượng chồng của Cô Ruột mình đang thao túng thị trường đầu tư của Tàu tại Bắc Hàn và một nổi lo canh cánh là Trung Cộng đang nắm Lá bài Tẫy hình nhân thế mạng là Người Anh cùng Cha khác Mẹ tại Macao.
Sau bao nổ lực diệt hết những mầm họa của nội loạn mà Trung Cộng đang nắm cán. Kim Chính Ân đã chính thức bắt tay với Hoa Kỳ và người Anh Em Phương Nam biến thù thành bạn và Vĩnh viễn loại bỏ nguy cơ Bom Nguyên Tử trên bán đảo Triều Tiên để mưu cầu một nền Hoà Bình Vĩnh viễn cho người Dân Cả hai miền Nam Bắc. Điều quan trọng nhất là đưa Bắc Hàn ra khỏi gọng kềm của Trung Cộng.
Hoa kỳ dưới triều đại của Tổng Thống Trump đã góp phần không nhỏ cho kế hoạch đưa Bán đảo Triều Tiên thoát khỏi hiểm họa của Hạt Nhân và việc Đắc Nhân Tâm nhất là đã đưa được hài cốt binh sĩ Hoa Kỳ đã tử trận tại Bắc Hàn trở về nhà sau hơn 60 năm hoang lạnh trên xứ Bắc Hàn, một việc làm mà bao nhiêu đời Tổng Thống Tiền Nhiệm không làm được ...

Không có nhận xét nào: