Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Thông dịch viên nhỏ ILI

Thông dịch viên tí hon này sẽ giúp bạn đi chơi mọi nơi trên thế giới
Nhật Bản là một đất nước kết tinh của các nền văn hóa và truyền thống sâu sắc bên cạnh sự phát triển công nghệ bậc nhất, cùng với cảnh sắc đẹp như nên thơ. Hằng năm Nhật Bản thu hút khoảng 6 triệu lượt khách thăm viếng,  nhưng đặc điểm ở đây chính là người Nhật không thích nói tiếng  ngoại quốc, vì thế việc giao tiếp ở Nhật sẽ là một rào cản đối với bất cứ du khách nào. Nhưng đã có một giải pháp cực kỳ tiện lợi,  đó chính là sử dụng một Thông dịch viên, và ILI là một thiết bị rất đáng giá mà bạn có thể thử dùng .
<!>
Thông dịch viên siêu nhỏ ILI.
Đây là một thiết bị cực kỳ nhỏ gọn, với kích thước tương đương một chiếc bật lửa bình thường, nhưng có thể thông dịch trực tiếp từ tiếng Anh sang tiếng Nhật. Nó giúp bạn có thể tự tin giao tiếp với người bản xứ, đây là thiết bị dịch cả 2 chiều, nên nó cực kỳ tiện dụng, xóa bỏ đi mọi rào cản của ngôn ngữ.
Nó có khả năng dịch thuật cả 2 chiều.
Bên cạnh đó, thiết bị này không cần phải có kết nối internet để hoạt động, nó cũng được trang bị loa ngoài to rõ để có thể giao tiếp ngay cả ở những môi trường ồn ào. Quá tuyệt vời phải không nào? Bây giờ các bạn hãy xem một đoạn clip vui dưới đây, khi anh chàng Dean người Anh xin phép được hôn một cô gái người Nhật ra sao bạn nhé.

Không có nhận xét nào: