Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Cách làm giảm huyết áp nhanh chóng


 Cám ơn KhanhThục đã chuyển email này .vừa nhân được TC liền tự áp dung cho chính mình và thấy áp huyết liền hạ thấp ngay. TC vừa áp dụng hai ngày này thôi : 03/26/16 BP từ 154/66 sau khi  thao tác 60 lần mổi bên trái và phải và đo lại BP thì xuống  122 /56 và 03/27/16  BP từ 152/58 mình làm lai như trên mất hết 5 phút và đo lại thì kết quả là 122/58  kết quả thật hết sức bất ngờ ngoài sự tưởng tượng cuả mình . Trưa nay gặp Chi và anh Tiến trên chùa mình có kể chuyện này nên Chi cho biết Phương Thảo củng bị áp  huyết cao nên mình liền forward cho Thảo áp dụng ngay. Mình sẻ áp dụng liên tục trong một tuần nữa  kết quả vẩn tốt đẹp như thế mình sè phổ biến rông rài cho tất cã bà con, bạn bè gần xa
<!->.

 Thành thực cám ơn Khanh Thục  và chuyển lời cám ơn  chân thành đến vị nào đã chuyển tiếp phương pháp linh diệu trị liệu áp huyết cao mà rất rất nhiều người dang uống rất nhiều loại thuốc mà vẩn không có hiệu quả nhanh chóng như vậy .
 Thân mến
TC 



 Cao huyết áp là căn bệnh phổ biến trong cộng đồng người trung niên, cao tuổi. Nếu không chữa trị kịp thời, cao huyết áp có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch.. thậm chí,  có thể tử vong khi huyết áp lên cao đột ngột.
 Chính thói quen ăn uống, lối sống sinh hoạt là nguyên nhân chính gây ra căn bệnh này. Một số trường hợp, căng thẳng quá mức sẽ khiến các mạch máu bị thắt chặt, áp lực lưu thông máu tăng sẽ làm cho chỉ số cao huyết áp leo thang.
 Trong tình huống này, bạn chỉ cần thư giãn, thả lỏng đầu óc, cơ bắp tay chân và thực hiện động tác massage đơn giản dưới đây sẽ giúp giảm huyết áp cấp tốc trong vòng 5 phút.
 Cao huyết áp là căn bệnh phổ biến trong cộng đồng.
 Đây là một trong những phương pháp được nhiều người dân Trung Quốc áp dụng từ xa xưa đến nay, được ghi chép lại trong y học cổ Trung Hoa.

 Cách thực hiện

 Dùng các ngón tay vuốt ve nhẹ nhàng theo đường kéo dài từ điểm 1 đến điểm 2 như hình dưới, thao tác nhẹ nhàng, không nên ấn mạnh cũng không được xoa bóp.
Trong đó:
 –  Điểm thứ 1 nằm ở phía dưới dái tay, sát vị trí quai hàm.
–  Điểm thứ 2 nằm ở gần xương đòn ganh’.
 Lặp lại thao tác này 10-20 lần cho bên trái, đổi sang bên phải và thực hiện tương tự như trên.
Để giảm cao huyết áp hiệu quả, ở điểm thứ 2 gần xương đòn bạn cũng phải massage 1 phút mỗi bên, dùng tay ấn vừa đủ mạnh để bạn không cảm thấy đau.
Sau khi thực hiện 2 động tác cực kỳ đơn giản này, huyết áp sẽ nhanh chóng quay trở lại trạng thái bình thường.

 



Chỉ mất 5 phút thực hiện giúp giảm cao huyết áp cấp tốc.

 Tuy nhiên, bài tập này sẽ phát huy công dụng toàn diện nếu bạn kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và các bài tập thể dục thể thao mỗi ngày.
 – Hạn chế ăn quá mặn.
– Bổ sung cần tây, cà chua, chuối, tỏi, đậu nành, cà rốt trong các bữa ăn hằng ngày.
– Nói không với rượu bia, các chất kích thích như thuốc lá, cà phê.
– Người cao huyết áp nên dành ra 30 phút để đi bộ mỗi ngày, bài tập này dễ áp dụng, thích hợp với tất cả mọi người, lại có tác dụng tích cực tới chỉ số cao huyết áp.
Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho những ai bị chứng cao huyết áp.

Không có nhận xét nào: