Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Tân Thủ Tướng MẶT HEO Nguyễn Xuân Fuck

Mừng Thủ Tướng  PHÚC (FUCK)  mới lên chức, tôi đi tìm lại bài viết về ... Ánh Mắt Định Mệnh ...mà anh Phuck đã dành cho chị Luck , thủ tướng Thái Lan mà tôi đã viết từ giữa năm 2013.
Mắt nhìn DÂM ra phết ...
Ảnh của Truong Thanh Liem.
Truong Thanh Liem
25 Tháng 6 2013 <!->·
alt
·
Trong chuyến viếng thăm Thái Lan của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng (Lú), Nữ thủ tướng Thái Yingluck Shinawatra tiếp đón và đến chào từng quan chức của đoàn đại biểu CSVN. Khi đi ngang qua mặt Phó thủ tướng Việt Nam NGUYỄN XUÂN PHÚC, ánh nắng chói chang phản chiếu qua CÁI TRÁN bóng lưỡng của ông Phúc làm bà dừng lại nhìn vài giây. Chợt nhận ra việc nhìn chằm chằm vào CÁI ĐẦU HÓI là KHÔNG TẾ NHỊ cho mấy trong nghi thức bang giao quốc tế, bà chữa thẹn bằng một câu hỏi xã giao: 
- Sir! what's your name? (Thưa ông! quý danh ông là gì ạ?)
Không ngờ bị chiếu tướng, tuy vốn tiếng Anh vô cùng hạn chế, ông Phúc vẫn LANH TRÍ ứng biến bằng cách ghép từ để trả lời và cũng không quên nghi thức lịch sự hỏi lại tên bà thủ tướng Thái: 
- I ... FUCK.... You?  (Tôi... PHUC .... Bà?)
Nghe thế thủ tướng Thái đã thẹn còn đỏ mặt thêm trả lời lí nhí rồi vội vã bước đi:
- Noooo.... thank you
****
Bangkok, 25 tháng 6 năm 2013
Trương Thanh Liêm

Không có nhận xét nào: