Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Bản tin Newsletter ngày 31/12/2018 - NguoiViet Online

‘Khám phá’ nơi trang trí xe hoa dự Diễn Hành Hoa Hồng tại Pasadena

Xem diễn hành xe hoa trên đại lộ Orange Grove ở thành phố Pasadena vào sáng ngày 1 Tháng Giêng là một thú vui quen thuộc không chỉ với người dân California có cơ hội đến nơi xem tận mắt, mà còn là của hàng triệu người dân Mỹ khác theo dõi qua màn ảnh truyền hình.
<!>




Orange County có thị trưởng trẻ tuổi nhất California

Theo đài ABC7, nữ Thị Trưởng Tara Campbell của Yorba Linda là thị trưởng trẻ nhất của California, chỉ mới 25 tuổi. Sau hai năm làm nghị viên thành phố này, hội đồng thành phố đồng lòng đề cử cô thành thị trưởng.


Mỹ thúc đồng minh gia tăng hiện diện quân sự trên Biển Đông

Ngũ Giác Đài thúc hối các đồng minh ở khu vực Thái Bình Dương gia tăng sự hiện diện quân sự trên Biển Đông để đối phó với tham vọng bá quyền bành trướng của Trung Quốc. Randy Schriver, phụ tá bộ trưởng Quốc Phòng Ðặc Trách Á Châu Thái Bình Dương, trả lời phỏng vấn của báo Úc The Australian qua điện thoại.


Sears rời khỏi Minnesota, đóng lại một thời đại huy hoàng

Vào đầu thập niên 90, các nét chữ xanh đậm của công ty Sears ngự trị trên cửa vào tại một tiệm chính của công ty ở khu thương xá rộng lớn, mới xây, Mall of America, gần thành phố Minneapolis. Nhưng sau đó, việc mua hàng trên mạng đã thay đổi tất cả.


Chuyện buồn cuối năm

“Sự kiện” cuối cùng của năm 2018 tôi tham dự cùng nhiều đồng hương, bạn bè, người quen biết quanh đây chính là đi dự đám tang con trai của một người bạn. Thằng bé 17 tuổi, bằng tuổi con trai tôi. Thằng bé “ra đi” trước lễ Giáng Sinh chỉ hai ngày, trong nỗi bàng hoàng, tê tái của bao người

Không có nhận xét nào: