Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2020

Yahoo Groups Sẽ Ngừng Hoạt Động Vào Ngày 15 Tháng 12 Năm 2020



Yahoo Groups Thông Báo Sẽ Ngừng Hoạt Động Vào Ngày 15 Tháng 12 Năm 2020
<!>

Đã đến lúc Chú Nhân các Diễn đàn chuẩn bị dọn nhà qua Google groups.com trước ngày 15 tháng 2 năm 2020.

Chương trình đi đời, cách thức sinh hoạt và địa chỉ của diễn đàn mới ra làm sao ... , xin Quý vị Chủ nhân sớm  thông báo để các Thành viên khỏi ngỡ ngàng.

Nhat Lung/diễn đàn Tứ Hải

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Yahoo đã đưa ra quyết định đóng cửa Yahoo Groups.

Để giúp bạn vượt qua quá trình chuyển đổi này, chúng tôi đã biên soạn một số câu hỏi thường gặp:

 


Yahoo Groups sẽ ngừng hoạt động vào ngày 15 tháng 12 năm 2020

Yahoo đã đưa ra quyết định đóng cửa Yahoo Groups. Để giúp bạn vượt qua quá trình chuyển đổi này, chúng tôi đã biên soạn một số câu hỏi thường gặp.

Điều này có ảnh hưởng đến tài khoản Yahoo Mail của tôi không?

Không, thứ duy nhất bị ngừng hoạt động là Yahoo Groups (groups.yahoo.com) và các email được gửi từ Yahoo Groups. Yahoo Mail sẽ tiếp tục hoạt động bình thường.

Tại sao quyết định này được đưa ra?

Yahoo Groups đã đưa ra quyết định đóng cửa kể từ ngày 15 tháng 12. Yahoo Groups đã chứng kiến ​​sự sụt giảm liên tục trong việc sử dụng trong vài năm qua. Trong cùng khoảng thời gian đó, chúng tôi đã chứng kiến ​​mức độ tương tác chưa từng có trên các cơ sở kinh doanh của mình khi khách hàng tìm kiếm nội dung cao cấp, đáng tin cậy. Mặc dù những quyết định này không bao giờ là dễ dàng, nhưng đôi khi chúng ta phải đưa ra những quyết định khó khăn liên quan đến những sản phẩm không còn phù hợp với chiến lược dài hạn của mình khi chúng ta tập trung vào các lĩnh vực khác của doanh nghiệp.

Tiến trình cho quá trình này là gì?

  • Ngày 12 tháng 10 - Việc tạo nhóm mới sẽ bị vô hiệu hóa.
  • Ngày 15 tháng 12 - Bạn sẽ không thể gửi và nhận email từ Yahoo Groups nữa. Trang web sẽ không thể truy cập được nữa.

Điều gì sẽ xảy ra với email của tôi với các thành viên tro
ng nhóm của tôi sau ngày 15 tháng 12?


Các email bạn đã gửi và nhận sẽ vẫn còn trong email của bạn, mặc dù bắt đầu từ ngày 15 tháng 12, các tin nhắn sẽ không được gửi hoặc nhận từ các thành viên trong nhóm của bạn. Nếu bạn cố gắng gửi email cho nhóm của mình sau ngày 15 tháng 12, thư của bạn sẽ không được gửi và bạn sẽ nhận được thông báo lỗi.
Làm cách nào tôi có thể tiếp tục kết nối với nhóm của mình?


Mặc dù chúng tôi không có bất kỳ quan hệ đối tác chính thức nào với bất kỳ trang web nào của nhóm sau đây, nhưng chúng tôi cảm thấy rằng điều ít nhất chúng tôi có thể làm cho khách hàng trung thành của mình là giới thiệu một số trang web đáng tin cậy để người dùng của chúng tôi tiếp tục giao tiếp nhóm. Những trang này rất đơn giản và dễ sử dụng.

Trang web chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nhiều nhất là Nextdoor, vì nó có trang trợ giúp hướng dẫn cách chuyển các Nhóm Yahoo của bạn sang trang của họ !
Nextdoor - Sử dụng bất kỳ tài khoản email nào để đăng ký
Nhóm Facebook - Yêu cầu tài khoản Facebook
Google Groups - Quản trị viên của nhóm phải có tài khoản Gmail
Groups.io - Phiên bản trả phí cho phép nhập các thành viên từ Yahoo Groups
Làm cách nào để lấy danh sách các thành viên trong nhóm của tôi để tôi có thể liên lạc với họ sau khi Yahoo Groups kết thúc?


Chỉ quản trị viên mới có thể mời các thành viên nhóm vào một nhóm mới bằng các hành động sau:
Truy cập trang của nhóm bạn.
Quản lý nhấp chuột | Quản lý thành viên .
Nhấp vào menu Tác vụ .
Nhấp vào Xuất .
Làm cách nào để chia sẻ nhận xét / phản hồi của tôi về thay đổi này?


Gửi bất kỳ nhận xét hoặc phản hồi nào bạn có liên quan đến quyết định này tới YahooGroupsEscalations@verizonmedia.com Cảm ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ suy nghĩ
của mình với chúng tôi.

Không có nhận xét nào: