Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2020

Cô gái có biệt tài vẽ tranh biến người thành con vật - Trần Linh


Theo My Modern Met, Shannon Holt là một trong những hoạ sĩ tài năng, khá có tiếng hiện nay.

Các tác phẩm được vẽ trên cơ thể người của Shannon Holt nếu không để ý kĩ rất dễ bị lầm tưởng là những bức tranh, với đường nét nổi bật, sống động như thật. 

<!>

Shannon làm việc tại Florida (Mỹ) và có trong tay khá nhiều tác phẩm độc đáo.

Được biết, nữ nghệ sĩ có khả năng vẽ tuyệt đẹp, đặc biệt là trên cơ thể người.
Mỗi sáng tạo của cô đều hết sức sống động và đẹp đến từng chi tiết.
Thực tế, mọi người chỉ nghĩ đây là một bức tranh thông thường. Nhưng nếu để ý kĩ, người xem sẽ không khỏi bất ngờ, choáng váng khi biết được rằng các đường nét này không hề được vẽ trên giấy, mà được hoàn thành trên cơ thể người, với sự ẩn hiện khá tinh tế.
Được biết, mỗi tác phẩm Shannon mất từ 6-12 tiếng đồng hồ mới có thể hoàn tất. Mới đây nhất, cô còn giành chiến thắng trong một cuộc thi chuyên về body painting (vẽ trên cơ thể) trong chương trình truyền hình và nhận được  100.000 USD .
Chân dung nữ hoạ sĩ tài năng - Shannon Holt.

Không có nhận xét nào: