Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Bản tin Newsletter ngày 14/10/2020 - NV Online

CDC khuyến cáo không tiêm vaccine COVID-19 cho trẻ em khi mới có

CDC cho hay, đến lúc này, các cuộc thử nghiệm vaccine COVID-19 chỉ gồm người trưởng thành không mang thai.
<!>
 

Con trai út TT Trump xét nghiệm dương tính với COVID-19

Bà Melania Trump cho hay sau lần xét nghiệm đầu tiên với kết quả âm tính, Barron Trump, 14 tuổi, xét nghiệm dương tính với COVID-19.
 

Orange County ở lại Bậc Đỏ, ít tiến bộ về tỉ lệ ca COVID-19 và công bằng y tế

Trừ khi tỉ lệ xét nghiệm dương tính ở những cộng đồng bị nặng nhất giảm mạnh, có lẽ Orange County sẽ nằm ở bậc đỏ ít nhất đến hết Tháng Mười.
 

Việt Nam mất $12 tỷ từ các vụ kiện thương mại của các nước

Nếu cả năm 2019 chỉ ghi nhận có 16 vụ việc khởi xướng mới, thì trong chín tháng đầu năm của 2020 đã ghi nhận có đến 32 vụ kiện.

Cựu giám đốc Sở Ngoại Vụ Khánh Hòa từng làm giả hồ sơ xin visa đi Mỹ

Ông Nguyễn Quốc Trâm khi đang là giám đốc Sở Ngoại Vụ tỉnh Khánh Hòa đã giao nhân viên làm giả thư mời để mời chính ông đi Mỹ.

Thời tiết nóng gắt bất thường cùng gió mạnh tạo nguy cơ cháy rừng ở California

Tình trạng thời tiết nóng gắt bất thường sẽ tiếp tục tại California trong tuần này, khiến có báo động nguy cơ cháy rừng trên khắp tiểu bang.
 

Những thói quen tưởng có lợi cho sức khỏe, nhưng lại gây hại

Không phải ai cũng biết giữ gìn sức khỏe, thậm chí có những cách làm “cảm giác” như có lợi cho sức khỏe, lại gây tác hại, theo Brightside.
 

Những thành phố trên thế giới có nguy cơ bị ‘bong bóng nhà đất’

Bất chấp cuộc suy thoái toàn cầu do đại dịch COVID-19, giá nhà tại các thị trường bất động sản lớn trên thế giới vẫn tiếp tục tăng và một số có nguy cơ quá nóng.
 

Clint Eastwood vừa đạo diễn, đóng và sản xuất phim ‘Cry Macho’

Tài tử gạo cội của Hollywood, Clint Eastwood, lên kế hoạch tái xuất giới mộ điệu điện ảnh trong dự án mới nhất mang tên “Cry Macho.”
 

Sài Gòn lập khu ‘cách ly có thu phí’ tại 14 khách sạn, giá rẻ nhất $50 ngày

Bộ Y Tế đã công bố thêm chín ca mắc SARS-CoV-2 mới, là người Ấn Độ nhập cảnh, nâng số ca bệnh COVID-19 tại Việt Nam lên 1,122 trường hợp.

TCPV cho phép chính quyền TT Trump kết thúc thống kê dân số sớm

Các giới chức chính quyền nói nếu thống kê đến hết ngày 31 Tháng Mười sẽ không báo cáo kịp kết quả trước ngày 31 Tháng Mười Hai.
 

Đồng nghiệp cũ kêu gọi Chánh Án Barrett hoãn nhận đề cử vào TCPV

Gần 90 đồng nghiệp cũ cho rằng bà Barrett “nhất thiết phải ra tuyên bố kêu gọi hoãn tiến trình đề cử đến sau cuộc bầu cử tổng thống.”
 

Nhiều người Việt đến trước TCPV ủng hộ TT Trump và Chánh Án Barrett

Ông Trinh Huỳnh: “Tôi kêu gọi ủng hộ ông Trump vì ông là người mang lại nhiều lợi ích cho nước Mỹ. Ông là người chống lại những bất công.”

 

Bệnh viện Fountain Valley thất bại trong việc kiểm soát lây lan COVID-19


Bệnh viện Fountain Valley Regional Hospital lỏng lẻo ngăn ngừa truyền nhiễm khiến bệnh nhân và nhân viên bị lây bệnh COVID-19.
 

Bốn mẫu iPhone 12 giá từ khoảng $700 đến gần $1,100, bắt đầu bán ra ngày 23 Tháng Mười và 13 Tháng Mười Một.

 

Không có nhận xét nào: