Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

VINH DANH VỊ TỔNG THỐNG NGHÈO NHẤT THẾ GIỚI

 
Nhờ Internet mà tôi biết được về vị Tổng Thống nghèo nhất thế giới.
Ngài chỉ nằm ngủ trên chiếc phản gỗ với chiếc gối mây, Người không có 1 ngôi nhà nhỏ, không có 1 mảnh vườn riêng, mà chỉ ăn ngủ trong 1 căn phòng cũng là nơi làm việc của vị TT kiêm tổng Tư Lệnh Quân Đội Việt Nam Cộng Hoà. Ngài thường ăn cơm hoặc cháo với món cá kho, rau luộc chắm mắm ruốc, hoặc bánh bao. TT Ngô Đình Diệm đã sống một cuộc đời thanh bạch, liêm khiết. Sau khi bị bọn giết mướn sát hại, người ta lục lọi trong thi thể của Người chỉ tìm được 1 chuỗi Tràng Hạt và nửa gói thuốc lá Bastos xanh, ngoài ra ko có 1 thứ gì nửa cả.
<!>
Sự thật đã quá rõ ràng như thế, nhưng đảng CSVN và bọn tay sai vì phải triệt hạ uy danh của TT Ngô Đình Diệm nên đã gian trá cố tình viết ra những câu chuyện hoàn toàn bịa đặt, đã vẽ vời ra rằng TT Ngô Đình Diệm đã "nghiện" các thứ "cao lương mỹ vị" như ông hoàng thời phong kiến, để bôi nhọ miệt thị Người.
Những điều này có lẽ rồi đây sẽ có những người lên tiếng một cách vô tư, làm sáng tỏ tất cả, để cho các thế hệ sau này được biết những sự thật về tấm gương liêm khiết của TT Ngô Đình Diệm.
Tuy nhiên, dù là vị TT nghèo nhất thế giới, nhưng TT Ngô Đình Diệm đã để lại cho hậu thế cả một di sản vô giá.
Đó là thể chế Việt Nam Cộng Hoà do chính Người đã khai sáng trên đất nước Việt Nam, Người đã hết lòng yêu nước, thương dân. Và cuối cùng TT Ngô Đình Diệm đã sống vì Tổ Quốc, Dân Tộc và đã chết vì Tổ Quốc và Dân Tộc Việt Nam.
P/s: Kính mời quý Cô Bác cùng bạn bè trên 5 Châu tự nhiên SHARE cho tuổi trẻ VN có cơ hội biết được sự thật này quý vị nhé!
(Gói gém tâm tư của người con trẻ mến yêu Nước Việt)
  

Không có nhận xét nào: