Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Bản tin Newsletter ngày 21/07/2019 - NV Online


Nhiều nơi ở Mỹ nóng kinh khủng, ít nhất 3 người chết, 126 triệu người bị ảnh hưởng


Cơn nắng nóng đang đè nặng lên nhiều khu vực ở vùng Trung Tây và Đông Bắc nước Mỹ đã làm thiệt mạng ít nhất là ba người.

<!>
 


Nhiều chuyên gia y tế muốn giảm bán nước ngọt ở California


“Trẻ em uống các loại nước có đường quá nhiều. Mỗi năm các em uống khoảng một bồn tắm đầy nước ngọt, tức là 30 gallon/năm. Các em là thế hệ đầu tiên trong lịch sử mà con cái có tuổi thọ ngắn hơn cha mẹ," Tiến Sĩ John Maa, chủ tịch của Ủy Ban Vận Động California của Hội Tim Mạch Hoa Kỳ, cho biết. 
 


Nữ cảnh sát viên gốc Việt đầu tiên tại Sở Cảnh Sát Fountain Valley


Lần đầu tiên, Sở Cảnh Sát Fountain Valley có một nữ cảnh sát viên gốc Việt. Đó là cô Nguyễn, 22 tuổi, sinh trưởng tại Mỹ.
 


Andy Nguyễn, 35 tuổi, chủ nhân hàng chục nhà hàng thu ‘hút’ giới trẻ


Andy Nguyễn là một trong hai người đồng sáng lập Afters Ice Cream, và với đôi “bàn tay” kỳ diệu của mình, anh còn mở nhiều nhà hàng.

Không có nhận xét nào: