Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Bản tin Newsletter ngày 11/07/2019 - NV Online

TS Nguyễn Đình Thắng & BPSOS thua kiện vụ ‘phỉ báng,’ phải bồi thường $170,000

Sau 5 ngày xử án, Tòa Thượng Thẩm Santa Ana tuyên bố nguyên đơn là bà Holly Ngô, thắng bị cáo là Tiến Sĩ Nguyễn Đình Thắng, người đứng đầu tổ chức Boat People SOS (BPSOS, Inc.) trong vụ kiện về phỉ báng. Ông Nguyễn Đình Thắng và BPSOS, Inc. phải bồi thường $170,000 vì tội phỉ báng và phục hồi danh dự cho bà Holly Ngô.
<!>




Tương ớt Sriracha bị thua kiện $23.3 triệu, dự tính kháng án

Một bồi thẩm đoàn ở Ventura County, California, buộc công ty sản xuất tương ớt hiệu Sriracha phải bồi thường cho chủ một nông trại trồng ớt $23.3 triệu. Tương ớt Sriracha, do công ty Huy Fong Foods sản xuất tại thành phố Irwindale, bị tố cáo không tôn trọng hợp đồng với công ty làm chủ nông trại Underwood Ranches ở Ventura County.




Little Saigon: Giới trẻ làm phim, giữ gìn văn hóa Việt, không nhận thù lao

Cuối Tháng Tư vừa qua, hàng chục thanh niên gốc Việt hẹn gặp nhau tại ATN Studio, số 12093 Brookhurst St., Garden Grove để ghi danh làm thiện nguyện, tham gia dự án làm phim ngắn về đời sống người Việt tại Mỹ, đặc biệt là tại Orange County. Làm việc thiện nguyện, có nghĩa là tất cả nhóm làm phim đều tham gia vì yêu thích và không nhận bất cứ khoản tiền thù lao nào.




‘Đại gia’ Lê Thanh Thản, chủ tập đoàn Mường Thanh, bị khởi tố

Theo VOV, “Ông Lê Thanh Thản bị khởi tố để điều tra về tội lừa dối khách hàng theo điều 198 Bộ Luật Hình Sự 2015,” không thấy nói gì về những sai phạm tại các dự án xây dựng của ông trên cả nước cũng như tội trốn thuế. Theo điều 198 Luật Hình Sự CSVN, ngoài chuyện phạt tiền, ông Thản có thể bị phạt tù đến 5 năm.




Trúc Hồ viết ca khúc mới ‘Sea of Black’, cảm hứng từ biểu tình Hongkong

Báo South China Morning Post (SCMP) phát hành tại Hongkong có bài ký sự về ca khúc “Sea of Black” của nhạc sĩ Trúc Hồ, được các ca sĩ gốc Việt trình bày, lấy cảm hứng từ các cuộc biểu tình của người Hồng Kông chống trục xuất về Hoa Lục.




Món ăn Việt Nam mới lạ ở Santa Ana: Ngon miệng, vừa túi tiền

Một món không thể thiếu mà ai cũng ăn được là món mì bơ tỏi và tôi gọi một phần mì này với tôm. Thấy trên thực đơn có một món lạ là bánh mì kẹp tôm hùm nên phải gọi. Sau đó là một phần cánh gà chiên. Vì tôi mua trên $20, cô nhân viên cho biết tôi được tặng một phần mì tỏi không thịt.

Không có nhận xét nào: