Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Vợ một cựu quân nhân TQLC bị trục xuất dù đã ở Mỹ gần 20 năm - NguoiViet Online

Vợ một cựu quân nhân TQLC bị trục xuất dù đã ở Mỹ gần 20 năm

Chính phủ Hoa Kỳ hôm Thứ Sáu, 3 Tháng Tám đã trục xuất một phụ nữ gốc Mexico vì lý do cư trú bất hợp pháp, dù rằng có các nỗ lực nhằm giúp bà ở lại Florida với ông chồng, một cựu chiến binh Thủy Quân Lục Chiến (TQLC),
<!>




Hầu hết tiệm nail không mua đủ bảo hiểm, coi chừng bị kiện!

Phần lớn các tiệm nail do người gốc Việt làm chủ, tuy có mua bảo hiểm nhưng hầu như là không đủ. Chính vì vậy, họ dễ bị thưa kiện một cách bất ngờ.




Gần 1,000 người ký tên kêu gọi Mỹ trục xuất ông Lê Minh Tâm vì lừa đảo

Tính đến chiều 4 Tháng Tám, 2018, sau hai ngày kêu gọi, đã có hơn 900 người ký tên vào bản kiến nghị trên website change.org kêu gọi Mỹ trục xuất Tổng Giám Đốc Sky Mining Lê Minh Tâm. Ngày 2 Tháng Tám, change.org, website chuyên tập hợp chữ ký hàng đầu thế giới đã xuất hiện bản kiến nghị do tài khoản Đoàn Ngọc Anh tạo nên.




Giành món ăn miễn phí, 2 cụ ông hơn 70 tuổi đánh nhau

Theo tin của tờ báo địa phương The State thì sự việc bắt đầu khi hai cụ cãi cọ nhau tại một quầy cho món ăn thử và có nhiều người đứng sắp hàng chờ tới phiên mình. Một cụ ông hơn 70 tuổi đang chuẩn bị nhận phần phó mát thì có một cụ ông khác, 72 tuổi, mặc áo sơ mi "chim cò" Hawaii lấn vào, lấy mất miếng phó mát rồi bỏ đi.




Nghỉ hè ở Hawaii, một bà bị lươn biển cắn thủng chân

"Tôi biết ngay lập tức là có điều chẳng lành, và đây không phải là bị con cá nhỏ gặm vào chân, do đó tôi rút chân lên và thấy máu chảy loang ra," bà Porter, cư dân ở Annapolis, tiểu bang Maryland, lúc đầu nghĩ rằng đây là cuộc tấn công của cá mập, nhưng Giám đốc khu triển lãm các loài thủy sinh ở Waikiki, ông Andrew Rossiter, tin rằng đây là do loài lươn lớn gây ra.

Không có nhận xét nào: