Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Vài Tin Chính trên NguoiViet Online

Ông Hoàng Phủ Ngọc Tường nhìn nhận ‘sai lầm’ về Mậu Thân ở Huế

“Mậu Thân 1968 tôi không về Huế… Tôi xin thành thật nhìn nhận về hai sai lầm, xin ngàn lần xin lỗi. Tôi đã tự rước họa cho mình, tự tôi đã đánh mất niềm tin yêu của nhiều người dân Huế đối với tôi, tạo điều kiện cho nhiều kẻ chống cộng cực đoan vu khống và quy kết tôi như một tội phạm chiến tranh.” Đó là lời của nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường trong một lá thư “giãi bày” mang tên “Lời cuối cho câu chuyện quá buồn”<!>



Nhạc sĩ Việt Khang tâm tình và cám ơn người Việt hải ngoại


Chỉ sau hai ngày đến Mỹ, nhạc sĩ Việt Khang đã xuất hiện trên Đài truyền hình SBTN nói chuyện tâm tình cùng đồng hương và bầy tỏ lòng biết ơn của mình với tình cảm sâu nặng của cộng đồng người Việt khắp nơi đã dành cho anh.
 



Ai tổ chức chiến dịch ‘giải cứu Đinh La Thăng?’


Có hay không một ý đồ, một kế hoạch hoặc thách thức hơn nữa đối với quyền lực của Nguyễn Phú Trọng – một chiến dịch “giải cứu Đinh La Thăng” ở Việt Nam vào những ngày cuối năm 2017, đầu năm 2018?
 CÓ!




Ohio: Đến điều tra cuộc gọi 911, hai cảnh sát viên bị bắn chết

Một cảnh sát viên bị bắn chết ngay tại hiện trường, người kia chết sau khi được chở vào bệnh viện. Cảnh sát cho biết họ bắt giữ được nghi can. “Cảnh sát khi tới căn chung cư đã bị bắn xối xả, và cả hai người đều trúng đạn,” theo lời cảnh sát trưởng Westerville, ông Joe Morbitzer.



Việt Nam ngưng xin Mỹ cứu dự án nhiệt điện Long Phú


Nhà cầm quyền CSVN đột ngột rút lại lá đơn xin ngân hàng xuất nhập cảng của Mỹ tài trợ cho dự án nhiệt điện chạy than Long Phú 1 tại tỉnh Sóc Trăng, không ai hiểu lý do tại sao.

Không có nhận xét nào: