Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Vài Tin chính trên NguoiViêt Online

Mẫu hạm Mỹ USS Carl Vinson sẽ thăm Đà Nẵng ngày 5 Tháng Ba


Hàng không mẫu hạm nguyên tử của Mỹ USS Carl Vinson sẽ đến cảng Đà Nẵng thăm viếng 5 ngày từ mùng 5 đến 9 Tháng Ba, 2018, một chỉ dấu tượng trưng cho cải thiện quan hệ an ninh quốc phòng Việt Mỹ.<!>



Tản mạn đầu Xuân quanh chuyện lá cờ và chiếc áo


Một chiếc áo có hai vạt dài, không tay, hở vai, hở hết lưng, mỏng như voan, không mặc quần dài, chỉ mặc “under wear” mà cũng được mọi người mặc định cho là “áo dài” thì tôi nghĩ người đáng bị phàn nàn trước nhất chính là những người dám gọi áo đó là “áo dài” để rồi ta thán loạn cả lên!




Ðông người chiêm ngưỡng mô hình tàu Nhật Tảo sau diễn hành


Mùng Bốn, nhằm ngày 19 Tháng Hai, người ta lại tụ tập tại bãi đậu xe khu chợ ABC (góc Bolsa/Magnolia) để chiêm ngưỡng Hộ Tống Hạm Nhật Tảo HQ 10 do một nhóm cựu quân nhân Hải Quân Việt Nam Cộng Hòa thực hiện để tham gia diễn hành Tết Mậu Tuất hôm Mùng Hai Tết.
 



Mua cá ở Costco, thấy có con sán ngoe nguẩy trong vỉ cá


Một phụ nữ ở Maryland nói rằng vỉ cá tuyết Atlantic (Atlantic cod) mà bà mua ở tiệm Costco có kèm theo một vật mà bà không muốn thấy chút nào: đó là một con sán lớn, ngoe nguẩy bên trong. 




Cãi nhau với người giao thức ăn Uber EATS, một ông bị bắn chết 

Các điều tra viên đang lùng kiếm một người chuyên đi giao thức ăn của công ty Uber EATS, vì tình nghi nổ súng bắn chết khách hàng ở vùng ngoại ô thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia. Văn phòng giảo nghiệm tử thi quận Fulton County cho hay nạn nhân là ông Ryan Thornton ở Atlanta.

Không có nhận xét nào: