Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 19 tháng 2, 2018

Nhân tướng học: Phẫu thuật thẩm mỹ có ảnh hưởng đến vận mệnh?

Jocelyn Wildenstein – nữ Tỷ phú nghiện giải phẫu thẩm mỹ, và kết cục mà bà phải gánh chịu vào những năm về sau (Ảnh: Mirror).
Từng có rất nhiều người hỏi Tác giả rằng: Nếu có thể từ tướng mạo nhìn ra phú quý, hoặc nghèo hèn của một người, vậy phải chăng thông qua giải phẫu có thể thay đổi vận mệnh?
<!>
Căn cứ vào vấn đề này, Tác giả trả lời như sau: “Có thể cải biến một bộ phận trong vận mệnh, nhưng phần lớn là sau khi giải phẫu thẩm mỹ, vận mệnh sẽ không tốt, chỉ số ít vận mệnh cải biến tốt mà thôi !”.
Bởi vì rất nhiều nhà Giải phẫu thẩm mỹ không hiểu Nhân tướng học, nhận thức của họ về “Đẹp” và “Cát” tướng của diện mạo là không đồng nhất. Vậy nên thường giải phẫu cho từng chỗ đều trở nên “Đẹp”, nhưng không còn “Cát” nữa. (Cát trong từ Cát Tường, tức là Phúc Lành).
Lòng thích cái đẹp, mọi người đều có, không có gì đáng trách, nhưng rất nhiều người đi giải phẫu thẩm mỹ, là chiếu theo thần tượng nào đó mà làm, lại không hiểu, mỗi người có gen di truyền khác nhau, đều có lành dữ tương ứng, xương cốt của bạn.
Tướng mạo của bạn là từ gen của bạn mà ra, nếu đổi thành tướng mạo thành của người khác, đó chính là không tương đồng với gen của bản thân mình, tất sẽ làm cho vận khí bị đảo loạn.
Rất nhiều giải phẫu thẩm mỹ thất bại, khiến không những không đẹp hơn, mà ngược lại còn phá hủy đi dung nhan, chẳng phải có rất nhiều ví dụ rồi sao?
Để giải phẫu thẩm mỹ, nhiều người phung phí món tiền khổng lồ, kết quả để lại hậu quả khôn lường, rất nhiều người giải phẫu thẩm mỹ thất bại, gần như sống không bằng chết. Vì mù quáng giải phẫu thẩm mỹ, khiến bản thân hối hận cả đời! Vận mệnh từ đó chuyển biến đột ngột!
Dù có người giải phẫu thẩm mỹ thành công, nhưng vận mệnh lại không như ý, rất nhiều cô gái đi nâng mũi, kết quả mũi đã cao lên, nhưng hôn nhân thì tan vỡ, thân thể cũng trở nên không tốt luôn !
Bởi vì cái mũi trong Nhân tướng học thuộc cung vợ chồng, vị trí sống mũi thuộc về cung bệnh tật, động cái mũi, tương đương với động đến hôn nhân và thân thể. Cho nên rất nhiều cô gái sau khi nâng mũi, nếu hôn nhân không xảy ra vấn đề, thì thân thể cũng sẽ xảy ra vấn đề một cách khó hiểu.
Nhiều cô gái thấy mũi mình không đẹp, mũi tẹt, thật ra cô gái có mũi tẹt thường là tướng vượng phu (trợ giúp chồng thành công), sống mũi mà cao, thì cắt giảm vận khí của chồng. Cho nên, một số phụ nữ chỉnh xong cái mũi thì vận khí của chồng họ lại tệ đi. Như vậy không phải tự tìm đến họa sao?
Quãng đời tốt đẹp lại không muốn sống, mò mẫm một hồi, kết quả “Đẹp” thì có, mà vận khí lại không. Thế gian chính là âm dương cân bằng như thế, cho bạn “Đẹp” chỗ này, tất nhiên cho vận khí của bạn “thấp đi” chút xíu, đó chính là được mất cân bằng, được “Đẹp” mất “Vận”.
Có cô gái, nhất là các cô gái trẻ tuổi thích cái cằm nhọn, cái cằm nhọn như mũi khoan, mọi người thường gọi là “mặt mũi khoan”. Loại khuôn mặt này, không biết quan điểm lệch lạc nào lại cho nó là rất tốt; trong mắt tôi, nó đặc biệt khó nhìn! Nhìn vào là thấy cơ cực, nhiều người nam đều không thích!
Nếu bạn có cái cằm rộng, không nên phẫu thuật mài thành nhọn, nếu làm vậy đồng nghĩa với đem cái phúc tướng tốt đẹp cải biến thành cơ khổ nghèo hèn. Trong Nhân tướng học, thì thiên đình (trán) phải đầy đặn, địa các (cằm) phải vuông dày. Địa cát chính là cái cằm, lấy vuông dày làm tốt, chỗ này quản vận tuổi già, đại biểu phúc lộc. Cằm vuông dày, phúc lộc dày, vận khí tuổi già tốt, tuổi già có phúc không lo.
Bạn lại gọt thành cái cằm nhọn, đem phúc lộc đều gọt cho sạch, là điềm báo cho tuổi già vô phúc, cơ cực! Bạn nhìn có phụ nữ giàu sang hoặc có chồng quan quý chẳng phải đều có cái cằm vuông dày, rộng rãi đó sao? Nào ai có cằm nhọn? Chỉ có kẻ hèn mạt, gian xảo, mới có gương mặt như vậy, nhưng cuối cùng đều không có kết cục tốt!
Trong Nhân tướng học, mặt mũi khoan, cằm nhọn, là tướng đào hoa, hôn nhân không tốt; là tướng khắc chồng vô phúc! Là một trong những tướng mạo kém nhất! Các cô gái đừng nên giày xéo bản thân mình!
Đem “phúc tướng” tốt đẹp cải thành “hung tướng”. Bạn bây giờ cho rằng cái cằm nhọn là đẹp, khi bạn đến một độ tuổi khác, thẩm- mỹ- quan thay đổi, khi đó bạn sẽ nhìn cái đẹp khác trước kia. Khi đó mới muốn thay đổi trở lại, vô cùng khó. Đừng vì cảm xúc nhất thời mà tạo thành tiếc nuối cả đời. Hãy thận trọng!
Theo NTDTV
Minh Quân biên dịch

Nhân tướng học: Bí quyết cải tạo tướng mệnh.


(Ảnh: internet)
Khuôn mặt xinh đẹp cũng là một loại phúc báo. Dù là phúc báo gì đều có căn nguyên của nó, giống như tài phú đến từ bố thí, tôn quý đến từ khiêm cung, khuôn mặt xinh đẹp đến từ dịu dàng lương thiện. Đến trung niên, tướng mạo đã đi vào ổn định, cũng là thể hiện của tính cách một người.
Nhiều người khoan hậu có khuôn mặt có phúc, người dịu dàng lương thiện có khuôn mặt xinh đẹp. Người thô bạo, vẻ mặt hung dữ; rất nhiều phụ nữ trung niên lão niên có phẩm tính không tốt, vẻ mặt thường cay nghiệt, cũng gọi là tướng bạc mệnh, khắc chồng. Thật ra, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người. Xem tướng là một loại tích lũy kinh nghiệm, tướng tùy tâm sinh, từ mặt biết tâm, từ tâm biết mệnh.

Thật ra, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm, và hành động lâu dài;

Vậy nguồn gốc khuôn mặt tuổi thiếu niên, thanh niên ở đâu? Đặc thù của tướng mạo có quan hệ với sự di truyền của bố mẹ, như màu da màu tóc, nhưng khuôn mặt dáng người cùng tiên thiên có quan hệ, mức độ xinh đẹp là dựa theo những đời trước mà bố trí.

Nửa đời trước của một người, là ảnh hưởng từ kiếp trước, nửa đời sau, chính là tự mình. Vậy mới nói, sau khi đến trung niên, cần phải chịu trách nhiệm với hành vi của chính mình.

Lòng từ bi cũng là một yếu tố quan trọng. Người có thiện tâm, thường từ trong ra ngoài tản mát ra một loại hào quang, càng khiến người thuận mắt, càng ngày càng thích tiếp xúc. Mà người ích kỷ, giảo hoạt, so đo, tất khó nhìn, thậm chí xấu xí; cho dù may mắn có khuôn mặt đẹp đẽ, thì trên mặt cũng sẽ dần hiện ra một vài chỗ khiến người không thích, người ta thường nói khuôn mặt không có duyên, chỉ lần đầu gặp hơi thuận mặt, tiếp xúc nhiều liền không còn thuận nữa.
Xin hãy tin rằng: Tướng mạo là có thể từng bước thay đổi đấy! Nhất là một khuôn mặt xinh đẹp sẽ từ trong ra ngoài tản mát ra một lực hấp dẫn, khiến người gặp bất tri bất giác sinh lòng mến mộ. Nhiều khi, xinh đẹp hay không, chính là từ tâm mà nhìn, “Tình nhân nhãn lý xuất Tây Thi” chính là đạo lý này, tức là nhìn người mình yêu càng nhìn càng thấy đẹp.

Vì vậy, muốn có dung mạo đẹp, trước cần nội tâm đẹp!

Một: Người cam tâm tình nguyện chịu thiệt, lại nhận được càng nhiều. Người có thể chịu thiệt, nhân duyên nhất định sẽ tốt, nhân duyên tốt, cơ hội tự nhiên sẽ nhiều. Mỗi người khi còn sống, có thể nắm bắt một hai lần cơ hội là đủ!
Hai: Người thích chiếm phần hơn, cuối cùng chẳng chiếm được bao nhiêu, nhặt được một ngọn cỏ, mất đi một rừng cây. Người mà vừa đến lúc tính tiền liền kiếm cớ đi việc khác, hoặc móc hoài không ra tiền, cơ bản đều là những người không có thành tựu gì.
Ba: Người có ánh mắt tiểu nhân, tâm địa nhỏ hẹp. Lúc bạn bè hội tụ, nói ra ba câu, đều không thoát khỏi chuyện cá nhân, người này chính là ốc sên chuyển thế, nội tâm hư không, ích kỷ. Trong nội tâm chỉ có chuyện nhà mình, những chuyện khác liền không liên quan đến anh ta.
Bốn: Chỉ có tiếc duyên mới có thể tục duyên, tức là vun bồi duyên phận. Trên đường đời, nhiều người chúng ta gặp, thật ra đều có duyên mới gặp được nhau, hơn một nửa người thân chính là bạn tốt trong đời trước, còn bạn tốt thì hơn một nửa là người thân trong đời trước, mang đến phiền muộn cho bạn, vì hơn một nửa là người bạn đã từng gây tổn thương. Vì vậy cần nhớ: Đối xử tử tế với người thân, quan tâm người bên cạnh, khoan dung những người làm bạn tổn thương, vì đây đều là nhân quả.

Năm: Nội tâm vô khuyết gọi là phú, có thể bao dung người khác gọi là quý. Luôn vui vẻ không phải là một loại tính cách, mà là một loại năng lực.

Sáu: Biện pháp giải quyết phiền muộn tốt nhất, chính là quên nó đi.
Bảy: Tiếu khán phong vân đạm, toại đối vân khởi thì (cười nhìn gió mây nhạt, ngồi trông áng mây trôi).

Không giành là từ bi, không biện là trí tuệ, không nghe là thanh tịnh, không nhìn là tự tại, tha thứ là giải thoát, biết đủ chính là buông.

Tám: Nội tâm không loạn, không khổ vì tình, không sợ tương lai, không giữ quá khứ.
Chín: Kiếp này, bất kể thứ gì cũng sẽ không mang đi được, vậy nên hãy sống với hiện tại, cười với hiện tại, và hãy ngộ ngay bây giờ!
Biên dịch: Bình Minh, STV online.

Không có nhận xét nào: