Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

HÒA THƯỢNG THÍCH KHÔNG TÁNH BỊ CÔNG AN UY HIẾP, HÀNH HUNG, TẤN CÔNG, NGĂN CẢN


​(9 tháng 12, 2017) ​
ghi lại cảnh công an bao vây hành hung ngăn cản không cho Hòa Thượng Thích Không Tánh rời Chùa Giác Hoa nơi tạm trú của Thầy.
Công an bao vây
<!>
​Công an hành hung HT Thích Không Tánh.​

Trước cảnh xô đẩy uy hiếp Hòa Thượng la lớn:
“Vô đây bắt người ta đi? Tại sao tôi đi không cho tôi đi. Ông là cái gì, ông là gì?
“Chùa tôi đã bị ủi rồi. Việt Cộng nó ủi rồi, nó cưỡng chế chùa tôi rồi.
“Bây giờ tôi đi ở nhờ. Chết thì thôi.
“Còn không mấy anh bắt tôi về đi…. Camera nó quay suốt ngày đêm.
“Các anh biết bữa nay là ngày gì không? Đó là ngày nhân quyền quốc tế, cả thế giới người ta kỷ niệm ngày này, mà mấy anh lại cản trở…..”
Công an xét người hòa thường. Thầy la lên: “tại sao lại không cho tôi đi?
CA ôm hòa thượng, rồi vuốt người thầy như khám xét hoặc làm gì đó, rồi vỗ vai HT, HT quỵ xuống không đứng được, công an ôm chặt HT, tiếp tục vuốt lưng Thầy. Thật rất nguy hiểm không hiểu công an đã làm gì trên thân thể Thầy?
HT cố nói giọng yếu ớt: “Chùa tôi mấy anh ủi rồi, việt cộng ủi rồi. Chế độ gì kỳ vậy. Giờ tôi đi ở nhờ. Các anh lấy đất bán chia nhau... “
“Chế độ gì kỳ vậy, chỉ có chế độ cộng sản mới như vậy. Mấy ông còn trong tôi chết….”
Hòa thượng mệt mỏi nói không ra tiếng.
Thật là cảnh dã man, công an hiếp đáp một thầy tu không tấc sắt, cả ngôi chùa để thờ phượng cũng không còn, ngăn cản đi lại.
Mọi người lo ngại cho sức khỏe của Thầy, cho sự an nguy của Thầy,  người ta nghĩ lại Kim Jun Un ám hại người anh em họ là Kim Jung Nam bằng cách cho người đầu độc.
Mong các Đấng Chí Tôn phù trợ Hòa thượng.
Video clip
Subject: SOS! AN NINH TẤN CÔNG HÒA THƯỢNG THÍCH KHÔNG TÁNH - SƯ OAN CHÙA LIÊN TRÌ
 

-- 
___________________________________________

Không có nhận xét nào: