Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Đinh La Thăng - “anh hùng” hay chỉ là tên lẻo mép? - Đặng Chí Hùng

Ông �inh La Thăng. (Nguồn: TTXVN)
Đinh La Thăng được một số người ca ngợi là kẻ “tiến bộ”, “đổi mới” hoặc “thân Mỹ”. Nhưng sự thật thì hoàn toàn không phải như vậy. Đinh La Thăng thực chất chỉ là một kẻ cơ hội và lẻo mép. Thăng cũng không hề theo Mỹ bởi nếu thân Mỹ thì Thăng không thể được cất nhắc lên nhanh như diều gặp gió. Đơn giản bởi vì ở Việt Nam, Trung Cộng đã điều khiển tất cả nền kinh tế chính trị của đảng CSVN. Nếu Thăng thật sự “thân Mỹ” thì Thăng đã bị cho đi bán muối từ rất lâu rồi…Sự thật về con người Đinh La Thăng thế nào ? Tất cả sẽ được trình bày rõ trong bài viết này…
<!>
I.                  Đinh La Thăng là ai ?
Theo thông tin từ website của đảng CSVN thì Đinh La Thăng học lớp K16-24 (Ngành Kế toán Xây dựng cơ bản) trường Đại học Tài chính Kế toán Hà Nội (nay là Học viện Tài chính). Thăng có học vị tiến sĩ. Tại Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng lần thứ XII, Đinh La Thăng được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Tại Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng, được bầu vào Bộ Chính trị.
Đinh La Thăng sinh: 10/9/1960, Quê quán: Xã Yên Bình, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. 
Tóm tắt quá trình công tác:


1983 - 1988: Công tác tại Công ty Cung ứng vật tư thuộc Tổng Công ty Xây dựng thủy điện Sông Đà, là Kế toán viên, Phó kế toán trưởng, Kế toán trưởng Công ty, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty.

1989 - 1994: Phó kế toán trưởng, Kế toán trưởng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng uỷ Tổng Công ty Xây dựng thuỷ điện Sông Đà, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Xây dựng thuỷ điện Sông Đà, Uỷ viên Trung ương Hội Kế toán Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Kế toán ngành Xây dựng.

1995 - 3/2001: Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Sông Đà; Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

4/2001 - 10/2003: Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Sông Đà. Đại biểu Quốc hội khoá XI, Ủy viên Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội. Ủy viên Trung ương Hội Kế toán Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Kế toán ngành Xây dựng, Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam.

11/2003 - 12/2005: Phó Bí thư Tỉnh ủy Thừa thiên – Huế. Đại biểu Quốc hội khoá XI, Uỷ viên Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội.

1/2006 - 12/2008: Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

4/2006: Tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Đại biểu Quốc hội Khoá XI, Uỷ viên Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội, Phó Bí thư Đảng uỷ cơ quan Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

12/2008: Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

01/2011: Tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, được bầu vào Ban chấp hành Trung ương Đảng. 

Là Đại biểu Quốc hội khoá XIII. Tại Kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII, được Quốc hội phê chuẩn làm Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.

01/2016: Tại Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng lần thứ XII, được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Tại Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng, được bầu vào Bộ Chính trị.

Từ ngày 5 tháng 2 năm 2016: Đinh La Thăng là Bí thư Thành ủy Thành Hồ.
Đó là báo đảng nói, nhưng sự thật Đinh La Thăng là ai và vì sao hắn ta leo lên chức rất nhanh chóng trong guồng máy độc tài toàn trị của đảng CSVN.
Thật ra, Đinh La Thăng là con rơi của Đinh Đức Thiện, người từng là Cựu bộ trưởng Bộ GTVT, Thượng tướng - Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng CSVN. Chưa hết, Đinh Đức Thiện chính là anh em ruột của Lê Đức Thọ và Mai Chí Thọ. Vì thế cho nên cái gốc đỏ đã giúp một kẻ không có chuyên môn, chỉ quen làm công tác Đoàn (Một công tác tay sai cho đảng CSVN) có thể ngồi vào những chức vụ cần trình độ chuyên môn về kinh tế kỹ thuật.
Đặc biệt sau này, Thăng được Ba Dũng cất nhắc để đứng vào phe nhóm tham nhũng của Dũng X trong tập đoàn Dầu Khí. Thăng chính là phe cánh của Dũng để thực thi các dự án lớn như Dung Quất, Phú Mỹ vv…để đổ cái lỗ cho dân chịu, tiền xây dựng dự án và tiền lãi thì chúng chia nhau. Hậu quả thì lỗ vài trăm nghìn tỉ đã được người dân thấy rõ qua sự lãnh đạo của Đinh La Thăng và Ba Dũng.
Cuối cùng, Đinh La Thăng với phe cánh Nam Định của mình cũng được sự giúp đỡ rất nhiều từ Đinh Thế Huynh – Tuyên láo của đảng (Xem “Những sự thật cần phải biết” – Q.3 – Phần 7).
Đinh La Thăng được biết là một kẻ khoái rượu Tây, thích cháo lòng tiết canh, thích nói năng vung vít và đặc biệt là rất thích xưng “bác” với các đàn em của mình giống hệt Hồ Chí Minh…
Những đệ tử của Thăng ở Tập Đoàn Dầu Khí, Sông Đà Sudico có thể làm thất thoát vài trăm triệu USD tiền mồ hôi nước mắt của dân. Nhưng nhờ chia chác khá đều nên Thăng và Ba Dũng đều bỏ qua cho chúng. Vì vây, tập đoàn Dầu Khí VN chính là một trong những cái mỏ đào tiền của quan lại CSVN cũng như ai muốn làm giàu nhanh bất chính từ mồ hôi nước mắt của người dân.
Từ đây, chúng ta đã có thể thấy được dần dần bản chất của Đinh La Thăng đã bắt đầu hé lộ ra. Và cộng sản thì vẫn luôn là cộng sản mà thôi !
II.               Lời nói không đi đôi với việc làm:
Đinh La Thăng nổi tiếng với những tuyên bố, phát ngôn được báo chí CSVN thổi phồng lên để lăng xê như một ngôi sao đổi mới. Thậm chí được một số nhà đấu tranh tin tưởng, đặt cược như một “Gorbachev của Việt Nam”. Nhưng hãy nhìn xem những gì Thăng nói và những gì Thăng làm như thế nào ?
Thứ nhất, Quy định cấm chơi golf thể hiện tại Công văn số 6630/BGTVT-TCCB do Đinh La Thăng ký ngày 17 tháng 10 năm 2011, trong đó quy định: “các đồng chí lãnh đạo thuộc diện bộ quản lý từ cấp vụ và tương đương trở lên không chơi gôn, không tổ chức hoặc tham gia các giải gôn”.
Nghe qua thì có vẻ như Thăng đang muốn lính của mình không ăn chơi và làm việc thật sự. Các phương tiện báo chí đua nhau thổi Thăng lên làm một “tướng quân dám nghĩ dám làm”. Nhưng sự thật lại hoàn toàn khác.
Đầu tiên, quy định đó đã vi phạm quyền tự do của con người khi Đinh La Thăng cấm người khác được chơi thể thao. Đó là một hành động vi phạm quyền tự do của con người. Đồng thời phản ánh ý tưởng của cộng sản trong con người Thăng đó là “Cái gì không quản lý được thì cấm !”
Điều thứ hai là tuy Thăng cấm cán bộ chơi Golf, nhưng chính hắn ta lại cho xây dựng sân Golf lớn nhất Việt Nam hiện nay tại Tam Điệp- Ninh Bình. Khi còn điều khiển tại tập đoàn dầu khí Việt Nam, Đinh La Thăng đã cho công ty Cổ phần Đầu tư PV-INCONESS - Công ty liên kết với tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam đứng ra làm chủ đầu tư. Qua đây chúng ta có thể thấy bản chất của Đinh La Thăng chính là một tên tham quan cộng sản khi dùng  những dự án đầu tư sân Golf để kiếm lợi. Nhưng lại tỏ ra “quan thanh minh” với việc ký quyết định cấm nhân viên chơi Golf…
Thứ hai, Đinh La Thăng cũng tỏ ra là một kẻ rất tráo trở như bản chất của CSVN. Cụ thể, tháng 10 năm 2011, Đinh La Thăng ra công văn 6323/BGTVT-VT ghi rõ: “yêu cầu cán bộ công nhân viên chức trong cơ quan, đơn vị sử dụng xe buýt đô thị tối thiểu 1 ngày trong 1 tuần. Định kỳ báo cáo (trước ngày 25 hàng tháng) tình hình triển khai thực hiện”. Tuy nhiên, hai tháng sau, khi có thông tin phản ánh rằng có rất ít cán bộ nhân viên Bộ GTVT hưởng ứng, Thăng lại cho rằng đây là văn bản khuyến khích, động viên tinh thần cán bộ nhân viên ngành đi xe buýt chứ không bắt buộc và sẽ không phạt nhân viên nếu họ không chấp hành văn bản trên. Thậm chí, sau khi đi thử xe buýt công cộng, Thăng đã nói:  “Thực tế, với tình hình chất lượng xe buýt như hiện nay thì đến tôi còn chẳng thể đi nổi, làm sao mà bắt buộc anh em phải đi được.” (Link:http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Bo-truong-Thang-Den-toi-con-chang-the-di-lai-bang-xe-bus-post24905.gd ). Rõ ràng, Thăng tỏ ra rất lật lọng đúng với bản chất của CSVN.
Thứ ba, Để muốn vơ vét tiền của dân, Thăng đã viện cớ là để tránh ùn tắc giao thông và quá tải của đường phố Thăng còn đề xuất hạn chế xe cá nhân và tăng phí lưu thông ô tô và xe máy, như thu phí lưu thông xe máy 500.000 đến 1 triệu đồng/năm và phí lưu thông ô tô từ 20 dến 50 triệu đồng/năm. Đây là một hành động phản lại cuộc sống của người dân nghèo theo tiêu chí “phí chồng phí “ để vơ vét hết tiền của người dân, đặc biệt là đè đầu cưỡi cổ dân nghèo. Nếu so với thời Pháp thuộc thì hiện nay những quy định về thuế, phí như loại mà Đinh La Thăng đề ra còn nhiều hơn. CSVN vẫn thường nói thời Pháp thực dân là “Một cổ hai tròng”, nhưng nếu mà so sánh với CSVN như hiện nay thì thực ra CSVN đang thực hiện chính sách “một cổ N tròng “ với người dân thường.
Thứ tư, Đinh La Thăng có trách nhiệm rất lớn khi hắn ta đã bổ nhiệm Dương Chí Dũng vào vị trí lãnh đạo để rút ruột tiền thuế của dân. Tại phiên thảo luận tổ chiều 24 tháng 5 năm 2012 về đề án tái cơ cấu kinh tế lẫn bên hành lang Quốc hội, vụ tiêu cực tại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) đã khiến các đại biểu Quốc hội Việt Nam đặt ra nhiều vấn đề gấp rút trong điều chỉnh cơ chế chính sách với doanh nghiệp nhà nước. Các đại biểu quốc hội CSVN đã yêu cầu Đinh La Thăng giải trình trách nhiệm khi bổ nhiệm Cục trưởng Cục Hàng hải Dương Chí Dũng. Giải trình của Thăng bị dư luận đánh giá là thiếu sức thuyết phục và không nhận được sự đồng tình của nhiều người. Nhưng cuối cùng, tất cả cũng rơi vào quên lãng vì Thăng đã có sự bao che của Đinh Thế Huynh, Nguyễn Tấn Dũng nhờ sự chia chác hợp lý những đồng tiền cướp được từ mồ hôi nước mắt của dân. Bài ca “rút kinh nghiệm” lại được Đinh La Thăng và CSVN mang ra để trốn tránh tội ác tham nhũng của chúng.
Thăng và Dũng – Những kẻ cùng hội cùng thuyền.
Thứ năm, trên chính báo chí CSVN đã không hiếm đưa tin những cây cầu mới xây xong bị sập, những con đường nghìn tỉ mới làm xong đã lún, những cây cột cốt tre, những con đường cốt …xốp vv…Trong thời kỳ Thăng làm bộ trưởng giao thông vận tải, những chuyện như vậy chẳng những không giảm mà còn tăng lên. Vậy Thăng có phải thật sự là “quan tốt” hay chỉ là một tên cộng sản thích chơi độc để mị dân ?
Xin có một vài ví dụ để thấy rõ những sự thật về thói tham nhũng, làm ăn láo của CSVN nói chung và Đinh La Thăng nói riêng. Chính báo chí CSVN đã từng tổng hợp lên những con đường như vậy tại link sau (http://vnexpress.net/photo/giao-thong/nhung-con-duong-nghin-ty-vua-thong-xe-da-lun-vo-3121655.html). 
Theo báo tin tức của CSVN cho biết “Cầu treo Chợ Mới bắc qua sông Chu, dài 90 m, rộng 2 m, nối từ chợ thị trấn Chợ Mới sang xã Quảng Chu, huyện Chợ Mới (Bắc Kạn) mới hoàn thành và đưa vào sử dụng cuối năm 2014, nhưng đến nay một số hạng mục của công trình đã bị hư hỏng nghiêm trọng”. Theo tờ báo này cho biết thêm thì Tổng Cục Đường Bộ thuộc Bộ GTVT là đơn vị thiết kế và thi công. Quý vị có thể xem tại link sau: (http://baotintuc.vn/van-de-quan-tam/cau-moi-dua-vao-su-dung-da-hong-20150610212306720.htm )
Vậy trách nhiệm của Đinh La Thăng ở đâu ? Đinh La Thăng có thật là một vị quan tốt không ? Câu trả lời rõ ràng Không. Đơn giản bởi vì Thăng cũng chỉ là một tên cộng sản mà thôi…
Thứ sáu, trong quý I năm 2012, Thanh tra Chính phủ của CSVN đã có kết luận thanh tra tại một số tập đoàn lớn như Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tập đoàn hóa chất Việt Nam, Tập đoàn Sông Đà; Tập đoàn Viễn thông Quân đội,...Qua đó, hàng loạt tiêu cực tham nhũng và xử dụng vốn sai mục tiêu tại Tập đoàn Sông Đà và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam là nơi mà Thăng đã từng là người đứng đầu.
Ngày 5 tháng 4 năm 2012, khi Thanh tra Chính phủ công bố báo cáo về việc chấp hành quy định của pháp luật về quản lý sử dụng vốn, tài sản tại PetroVietnam tới năm 2010 với khá nhiều sai phạm về tài chính (con số lên đến hơn 18.000 tỷ đồng), một số tờ báo của chính CSVN đã nêu câu hỏi về vấn đề trách nhiệm của người từng đứng đầu PetroVietnam mà cụ thể là Đinh La Thăng, người giữ chức Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch Hội đồng quản trị và sau này là Chủ tịch Hội đồng thành viên PetroVietnam từ tháng 10 năm 2006 đến tháng 8 năm 2011.
Rõ ràng việc làm thất thoát hàng tỉ đô la tiền xương máu của dân không chỉ ở Tổng Công ty Xây Lắp Dầu Khí mà còn cả Tập Ðoàn Dầu Khí Việt Nam nơi Thăng làm chủ tịch Hội Ðồng Quản trị từ 2006 đến 2011 đã minh chứng hai điều: Thăng là kẻ bất tài và Tham nhũng không kém gì các quan chức cộng sản khác.
III.    Một kẻ thù của dân chủ:
Sau khi Thăng được điều về làm bí thư thành ủy thành Hồ thì Thăng thể hiện thế nào ? Để thấy được điều này, chúng ta cùng điểm qua một số hành động và tuyên bố của Thăng. Trong năm 2016, Vũ Đức Thuận, người đang bị tạm giam trong vụ án PVC, theo ông Trần Văn Lâm, vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ GTVT, đã được chuyển về làm việc tại Thành phố HCM, theo văn bản yêu cầu của Thành ủy thành Hồ, mà  Thăng chính là kẻ đứng đầu. Nhưng đó chỉ là việc bao che cho đàn em trong tham nhũng. Mặt khác, khi về thành Hồ, Thăng đã bộc lộ bản chất của một tên cộng sản độc tài – một kẻ thù của dân chủ.
Thứ nhất, tại hội nghị công tác chính trị Thành Hồ 6 tháng cuối tháng năm 2016, Thăng đã tuyên bố với lãnh đạo công An thành Hồ như sau: “ Phải giữ cho được chế độ, lực lượng vũ trang, công an phải kiên quyết đẩy lùi các hành động tuyên truyền chống chế độ, nhà nước.”. Ai cũng biết CSVN chính là kẻ thù của dân chủ. Chúng luôn tuyên truyền về cái gọi là “Thế lực thù địch” để nhằm đàn áp những người dám chống lại độc tài. Vì thế, Thăng đã tuyên bố điều chứng tỏ hắn là một tên cộng sản độc tài. Hắn ta không phải là “quan tốt”, “quan đổi mới” như một số người lầm tưởng…
Thứ hai, nếu Thăng là người “tiến bộ như nhiều người nói thì hắn ta đã không thần tượng và ca tụng họ Hồ như sau: “Bám sát lời dạy của Bác, chúng ta không ngại bất cứ trở lực nào ngăn cản sự tiến bộ, nhất là khi sự tiến bộ đó lấy sự phồn thịnh của đất nước, hạnh phúc của nhân dân làm mục tiêu và động.”. (Trích bài phát biểu của Thăng trong hội nghị: “Hồ Chí Minh - Tầm nhìn thời đại” sáng 3-6)
Đinh La Thăng và Lê Thanh Hải trong hội nghị ca tụng họ Hồ…
Bỏ qua những lời bóng bẩy mị dân của của Hồ và Thăng thì chúng ta thấy việc Thăng thần tượng tên tội đồ dân tộc, tên độc tài, giết người, bán nước như Hồ Chí Minh đã nói lên sự thật con người Thăng.
Thứ ba, Thăng đã là người đứng đầu về chính trị tại thành Hồ và hắn ta chính là kẻ chỉ đạo cho các cuộc đàn áp về nhân quyền tại đây. Cụ thể đó là các cuộc biểu tình chống lại Formosa tại Sài Gòn.
Trong báo cáo của tổ chức theo dõi nhân quyền quốc tế có đoạn như sau: “Trong thời gian có biểu tình, công an và các lực lượng trật tự, dân phòng chặn đóng nhiều tuyến phố với hình ảnh phô trương sức mạnh rầm rộ. Khi các cuộc biểu tình diễn ra ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên an ninh dùng vũ lực cô lập nhiều người ra khỏi đoàn, cưỡng chế thô bạo, bắt giữ và đưa họ về các đồn công an địa phương. Khi một số nhà hoạt động đến bên ngoài đồn công an để phản đối bắt giữ người, họ cũng bị nhân viên an ninh tấn công….” (link:https://www.hrw.org/vi/news/2016/05/18/290038 )
Thực tế, có thể ví dụ cụ thể đó là hôm Chủ nhật 8 tháng 5, các cuộc biểu tình đã tiếp tục diễn ra tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn. Mục đích của các cuộc xuống đường, theo các khẩu hiệu và biểu ngữ của người biểu tình, là để phản đối việc tàn phá môi trường biển và yêu cầu nhà cầm quyền có câu trả lời rõ ràng về nguyên nhân làm cho các loại thủy sản chết hàng loạt. Nhà cầm quyền CSVN lần này đã chủ động mạnh tay hơn trong việc ngăn chặn và đàn áp. Tại Sài gòn, hàng rào chắn và lực lượng an ninh, dân phòng, thanh niên xung phong đã chuẩn bị từ đêm hôm trước tại các điểm tập trung. Những người biểu tình bị ngăn không được vào Công viên 30/4, tuy nhiên sau đó họ tập trung được tại khu vực Nhà Thờ Đức Bà. Đến khoảng 10 giờ sáng, đoàn người vượt được qua nút chặn rồi đi tuần hành một đoạn. Hình ảnh cho thấy các an ninh mặc thường phục đã xô đẩy người biểu tình ôn hòa để tạo ra rối loạn mất trật tự khiến họ bị các thanh niên đồng phục xanh mạ, được cho là thanh niên xung phong, hành hung. Sau đó, nhiều người tham gia biểu tình bị bắt lên xe bus chở về giam giữ ở sân vận động Hoa Lư…
Côn an thành Hồ dưới trướng Đinh La Thăng đàn áp người biểu tình chống Formosa.
Vậy đâu là cái gọi là “đổi mới” của Đinh La Thăng ? Thăng đã ở đâu và làm gì nếu không nói chính là kẻ đứng đầu và chỉ đạo cho côn đàn áp người dân yêu nước, bảo vệ môi trường. Rõ ràng Thăng cũng là kẻ thù của dân chủ tại Việt Nam.
III.    Kết luận:
Đinh La Thăng cũng giống như bao tên CSVN khác đó là tham nhũng, độc tài và đàn áp người dân, làm tay sai cho Tàu. Hành động đàn áp những người chống Formosa xả thải cũng cho biết thêm rằng: Thăng chính là một tên Hán nô, ra sức bảo vệ cho bọn chủ Bắc Kinh.
Không có một tên cộng sản nào tốt nếu không từ bỏ cộng sản từ sớm cả. Đó cũng là một chân lý không thể thay đổi, nhất là đối với CSVN. Đinh la Thăng không là ngoại lệ. Cùng với bản chất bè phái, tham nhũng và ăn nói vung vít để mị dân thì Đinh La Thăng chính là một hình ảnh tiêu biểu cho một thế hệ mafia đỏ mới trong chế độ CSVN.
Nếu người dân còn tin vào những lời lừa mị của CSVN thì đó một thảm họa của dân tộc chúng ta. Đã đến lúc người dân phải biết rằng tên CS nào cũng cần phải loại bỏ vì còn chúng là còn đau thương cho đất nước.
Đặng Chí Hùng
10h30 đêm 23/01/2017

Không có nhận xét nào: