Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Lễ an táng 'Luật sư Trần Trừng Trị' vào Ngày 9 Tháng Giêng

                                                                        Nghệ sĩ hài Kiều Linh. (Hình: Trần Quốc Bảo cung cấp)

WESTMINSTER (NV) - Nhật báo Người Việt vừa nhận được thêm tin về chương trình lễ an táng của nghệ sĩ Kiều Linh, diễn viên nổi tiếng trong vai “Luật Sư Trần Trừng Trị.”
Chị Mai là vợ của nghệ sĩ Kiều Linh nói với nhật báo Người Việt: “Theo ý muốn của anh Kiều Linh, lễ an táng sẽ diễn ra rất nhanh, anh không muốn họ hàng, bà con thân thuộc hay bạn bè, đồng nghiệp đến viếng, bởi thế trong chương trình, gia đình sẽ không cho biết nơi quàn linh cữu của anh.”Chị nói thêm: “Thêm vào đó, chúng tôi sẽ không nhận vòng hoa, hoặc tiền phúng điếu.”
<!->
 
Theo lời gia đình, ước nguyện duy nhất của người quá cố là bà con họ hàng, thân thuộc, đồng nghiệp hay quý vị khán giả nếu quý mến anh, xin đến tham dự Thánh lễ tiễn chân lần cuối.
Thánh lễ sẽ được cử hành vào lúc 7 giờ 15 phút sáng Thứ Bảy, 9 Tháng Giêng, tại nhà thờ Thánh Linh (Holy Spirit Catholic Church), 17270 Ward St., Fountain Valley, CA 92708.
Sau đó linh cữu sẽ được đưa về nhà quàn Peek Family, 7801 Bolsa Ave., Westminster, CA 92683, và lễ hỏa táng lúc 8 giờ 30 sáng cùng ngày 9 Tháng Giêng, 2016.
Nghệ sĩ Kiều Linh, là người nghệ sĩ tài hoa, anh đã từng là thành viên của ban nhạc Chí Tài Brother, phụ trách kèn Saxophone và Clarinet.
Có một lần nghệ sĩ Kiều Linh được trung tâm Thúy Nga mời đóng vai đầu tiên trong một tiểu phẩm hài, đó là vai “Luật Sư Trần Trừng Trị,” do trung tâm Thúy Nga thực hiện.
Chính vai “Luật Sư Trần Trừng Trị,” đã khẳng định nghệ sĩ Kiều Linh có thêm một tài năng nữa đó là đóng kịch, diễn hài.
Sau đó anh được nhiều trung tâm khác, cũng như các sân khấu kịch đều mời anh tham gia với nhiều vai từ hài đến bi.
Tuy trên sân khấu anh là người nghệ sĩ mang lại tiếng cười, cũng như đôi khi là những giọt nước mắt đồng cảm từ phía khán giả, thế nhưng ngoài đời người nghệ sĩ ấy lại có một đời sống khá khép kín.
Ðã có vài lần nhật báo Người Việt cố gắng tiếp cận với anh, để mong có được cuộc phỏng vấn, giới thiệu anh trên trang ca nhạc, điện ảnh của nhật báo Người Việt, thế nhưng anh đều từ chối khéo, với lý do: “Cho tôi hẹn một dịp khác thuận tiện hơn.”
Các bác sĩ phát hiện nghệ sĩ Kiều Linh bị ung thư phổi từ Tháng Tư, 2014, sau đó anh vào bệnh viện chữa trị rất nhiều lần.
Lần cuối cùng, bác sĩ cho biết bệnh tình của anh đã không còn cách cứu chữa, anh có thể sẽ ra đi bất cứ lúc nào trong khoảng 12 tuần, thế nhưng lưỡi hái tử thần đã không cho anh có nhiều thời gian ở lại với gia đình, người thân để vượt qua dịp lễ Giáng Sinh, cũng như đón chào năm mới.
Anh ra đi trong sự thương tiếc của gia đình và rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, thân hữu, cùng khán giả.

Không có nhận xét nào: