Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2023

San Jose, California - Ðồng hương biểu tình chống phái đoàn Việt cộng lén lút đến thăm thành phố. - Vietlist.us



Hôm nay, Chủ nhật ngày 7 tháng 5, 2023 người Việt tị nạn cộng sản tụ tập trước Việt Nam Town trên đường Story để dàn chào và phản đối một phái đoàn cộng sản lét lút, không kèn trống đến thăm thành phố. Theo nguồn tin giấu tên cho biết một Phái đoàn VC sẽ đến khu Việt Nam Town là nơi cán bộ cao cấp bỏ nhiều tiền để xây dựng khu này. Theo dự tính, họ sẽ đến khu vực này khoảng 11:30 trưa và sau đó sẽ đến quán Cà phê Lover trên đường Capitol. Hàng trăm đồng hương San Jose và các tỉnh lân cận như Sacramento đã đến với cờ vàng và các biểu ngữ:
<!>
- Ðả đảo Việt cộng bán nước.
- Muốn đuổi Tàu cộng phải diệt Việt cộng.
- Tổ quốc lâm nguy, toàn dân đứng lên bảo vệ tổ quốc.
-...
Hai lá cờ đỏ sao vàng được trải dưới đường cho đồng hương dẫm đạp lên hoặc cho xe chạy qua.

Dù đã chiếm đóng miền Nam bất hợp pháp gần nửa thế kỷ qua, lá cờ đỏ xuất xứ từ Phúc kiến bên Tàu vẫn không được đồng bào chấp nhận. Các phái đoàn Cộng sản đến Mỹ đều phải đến một cách lén lút và thường phải chạy trốn chui nhủi...

Có thể đã được nhận được tin đồng hương phản đối, nên hôm nay phái đoàn Việt cộng không thấy công khai đi vào cửa trước. Họ đã vào cửa sau hoặc cửa hông lẫn với các khách hàng của khu vực nầy.

Khoảng 1 giờ chúng tôi được biết VC đã đổi lộ trình, không còn đến Cà phê Lover như dự định, mà sẽ đến thăm thung lũng trồng nho Napa trước khi bay về thành phố Huston Texas.

Xin gửi đến quý vị ở xa một vài hình ảnh ghi nhận được.






Trần Long

Phần hình ảnh từ Youtube cùa Quy Tran

Không có nhận xét nào: