Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Nàng dâu hoàng gia Monaco gốc Việt trong ngày lễ Quốc Khánh 19 tháng 11 2019


GiadinhNet - 4 tháng sau đám cưới trang trọng tại nhà thờ đá Monaco, cô gái gốc Việt xuất hiện trở lại với diện mạo thanh lịch, căng tràn sức sốngSau lễ cưới lãng mạn hồi tháng 7 vừa qua, cô gái gốc Việt Marie Chevallier đã chính thức trở thành nàng dâu hoàng gia Monaco. Cô xuất hiện trở lại vào ngày 19/11 cùng các thành viên trong hoàng gia để tham dự lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh của đất nước ở Monte - Carlo. Đây là dịp hiếm hoi dân chúng được nhìn thấy gia đình quyền quý một cách công khai và đầy đủ như vậy.<!>


Hôn lễ của cô gái gốc Việt Marie Chevallier và Louis diễn ra vô cùng trang trọng tại Nhà thờ đá Monaco.Cách đây 4 tháng, đám cưới hoàng gia giữa Louis Ducruet - cháu trai của Hoàng tử Monaco Rainier III và Công nương Grace Kelly - và một cô gái Pháp gốc Việt là Marie Chevallier đã chính thức được diễn ra trong sự hân hoan chúc mừng của toàn thể dân chúng đất nước.

Đám cưới diễn ra tại Nhà thờ đá Monaco, trước sự chứng kiến và chúc phúc của nhiều thành viên Hoàng gia cấp cao. Cô dâu gốc Việt diện 3 bộ váy cưới nhẹ nhàng đơn giản tôn trọn nhan sắc đậm chất Á Đông của Marie Chevallier.
Về thân thế cô dâu gốc Việt được truyền thông quốc tế ghi lại như sau: Cô dâu Marie Chevallier, 25 tuổi, là một công dân Pháp có mẹ người Việt Nam. Cô thông thạo 3 thứ tiếng: Pháp, Anh và Tây Ban Nha; tốt nghiệp cử nhân ngành quản lý doanh nghiệp tại Đại học kinh tế Skema, Pháp.



Lời cầu hôn lãng mạn ở bãi biển tuyệt đẹp của Louis.
Đây cũng là nơi mà cô gặp nửa còn lại của đời mình. Marie và Louis sau đó đã cùng nhau sang Đại học Tây Carolina du học. Hiện Marie đảm đương vị trí quản lý dự án cho khu phức hợp giải trí - đánh bạc casino de Monte-Carlo.

Họ có 8 năm hẹn hò để đi đến hôn lễ trang trọng tại Nhà thờ đá Monaco. Marie Chevallier được Louis chiều chuộng và yêu thương hết lòng. Chính vì điều đó, cô gái gốc Việt đã quyết định gật đầu trước lời cầu hôn lãng mạn của Louis.




Ngoại hình đầy đặn, căng tràn sức sống của nàng dâu gốc Việt hoàng gia Monaco.




Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi khiến nhiều người ghen tị. Trong suốt 8 năm yêu đương, cả hai đều dành cho nhau những tình cảm ngọt ngạo nhất.


Nàng dâu Monaco và chồng trong sự kiện của hoàng gia ngày 19/11.

Đỗ Quyên (th).

Không có nhận xét nào: