Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Bản tin Newsletter ngày 04/12/2019 - NV Online

Đi tìm sự thật về vợ ca sĩ Huy Cường bị trục xuất về Việt Nam

Theo lời ca sĩ Huy Cường, sáng sớm ngày 17 Tháng Mười, khi những đứa trẻ còn đang chuẩn bị ăn sáng để đi học, thì có năm viên chức tới gõ cửa. Họ mặc quần áo giống như thường phục, không giống như cảnh sát, nhìn kỹ mới thấy logo ICE nhỏ trên ngực áo. Trong số họ có một người gốc Việt. <!>

Chủ tiệm vàng coi đá banh, trộm đột nhập cửa hàng

Báo Tuổi Trẻ cho hay, khoảng 8 giờ tối cùng ngày, Thành đi xe đạp đến tiệm vàng Kim Hùng. Lúc này ngoài đường vắng vẻ do mọi người đang xem trận đá banh giữa Việt Nam và Singapore. Đến nơi, Thành bịt mặt rồi xông vào tiệm dùng búa đập vỡ tủ kính bày bán vàng, cướp đi một số nữ trang.

Gần 300 bưu kiện của Amazon bị ăn cắp ở Bắc California

Một người giao hàng cho Amazon ở Bắc California vô tình làm gần 300 bưu kiện bị ăn cắp vì mang hàng đến bưu điện trong lúc đóng cửa. Theo đài KTLA, nhân viên này chở 297 bưu kiện đến bưu điện ở Pioneer trong lúc đóng cửa, thuộc Amador County trong những ngày cuối tuần vừa qua.


Học sinh Trung Quốc hiện được coi là giỏi nhất thế giới

Học sinh Trung Quốc có sức học vượt xa các bạn học sinh cùng tuổi ở các quốc gia khác, trong các cuộc khảo sát về khả năng đọc hiểu, làm toán và hiểu biết về khoa học, cho thấy sẽ có sự đối nghịch về sức mạnh kinh tế trong tương lai cũng như khó khăn mà các nền kinh tế tân tiến hiện nay sẽ phải cố gắng mới bắt kịp.


Năm kiểu xe ‘tuyệt vời’ nhất thế giới theo tạp chí Anh Quốc

Tạp chí chuyên về xe hơi của Anh Quốc Auto Express làm một cuộc khảo sát để tìm ra kiểu xe nào “tuyệt vời” nhất trong mắt các độc giả. Fox News của Mỹ vào ngày 25 Tháng Mười Một cho biết kiểu xe tuyệt vời nhất trong mắt các độc giả Anh Quốc không thuộc về nước Anh mà lại thuộc về một kiểu xe hơi của Pháp, có tên gọi là Citroen DS.

video

TT Trump hủy họp báo trong lúc có căng thẳng giữa các lãnh đạo NATO


Điểm tin trong ngày 04/12/2019
-Ủy Ban Tư Pháp Hạ Viện chính thức điều tra luận tội TT Trump
-Hồ sơ điện thoại AT&T cho thấy Dân Biểu Nunes thường xuyên liên lạc ông Giuliani
-Ủy Ban Tình Báo Thượng Viện không thấy có bằng chứng Ukraine xen vào bầu cử Mỹ
-TT Trump hủy họp báo trong lúc có căng thẳng giữa các lãnh đạo NATO
 

Trung Quốc cảnh cáo Hoa Kỳ về dự luật Duy Ngô Nhĩvideo

Trung Quốc cảnh cáo Hoa Kỳ về dự luật Duy Ngô Nhĩ


Trung Quốc nói dự luật Duy Ngô Nhĩ sẽ ảnh hưởng quan hệ song phương. Diễn biến này khiến Mỹ-Trung khó đạt được thỏa thuận kết thúc thương chiến.
 


Hành khách ‘chôm’ áo phao, dây an toàn,… các hãng hàng không Việt mất tiền tỉ


Nhiều hành khách đi máy bay tại Việt Nam đã cố ý “chôm” đồ vật hay thiết bị trên máy bay như áo phao, dây an toàn, vứt rác bừa bãi, và ý thức kém đã gây thiệt hại cho các hãng hàng tỉ đồng.
 



Liệu chàng có muốn nghiêm túc và lâu dài với bạn?


Không giấu giếm bạn bất cứ điều gì, luôn tôn trọng ý kiến và luôn lắng nghe là những dấu hiệu từ chàng mà bạn có thể an tâm rằng, anh ấy thực lòng yêu thương và muốn lâu dài với bạn.

Không có nhận xét nào: