Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM TRẦN THỊ THÚY ĐƯỢC TRẢ TỰ DO

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, văn bản


TRONG TÙ VÀ NGOÀI TÙ TINH THẦN CỦA TRẦN THỊ THÚY VẪN BẤT KHUẤT, KIÊN CƯỜNG 
TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM TRẦN THỊ THÚY ĐƯỢC TRẢ TỰ DO 

Sau 8 năm bị giam giữ, chị Trần Thị Thúy, một nhà hoạt tại Đồng Tháp trong lãnh vực dân oan, đã thoát khỏi nhà tù nhỏ, về với gia đình vào sáng ngày 10/08/2018.<!>

Chị bị cáo buộc tội ‘hoạt động lật đổ chính quyền’ theo điều 79 Bộ Luật Hình Sự, và bị tuyên án 8 năm tù và 5 năm quản chế vào ngày 30/5/2011.

Trong suốt thời gian bị cầm tù, cũng như tại phiên tòa xét xử, chị Trần Thị Thúy cương quyết không nhận tội danh bị nhà nước cáo buộc. 

Ngày 10/8/2018, mãn hạn tù, công an đã âm thầm áp tải chị Trần Thị Thúy về lại nguyên quán là Đồng Tháp từ lúc 5 giờ sáng.

Chị Trần Thị Thúy cho biết khi công an giải giao chị về xã, họ yêu cầu làm giấy tờ thực thi lệnh quản chế (5 năm) nhưng chị Thúy đã nhất quyết không ký vào tờ lệnh. Chị vẫn cương quyết cho rằng với bản án 8 năm tù vừa qua, chị hoàn toàn vô tội. 

Không có nhận xét nào: