Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Câu Lạc Bộ Báo Chí Truyền Thông Bắc Cali: Phản Đối CSVN Đã Dùng Bạo Lực Đàn Áp Những Nhà Đấu Tranh Dân Chủ Trong Đêm Nhạc Nguyễn Tín.

Nhà tranh đấu nhân quyền Martin Luther đã có một câu kết luận đanh thép: “Tôi chưa bao giờ thấy bạo lực mang đến một điều gì tốt đẹp cho con người cả!”
Ngày 15-8-2018 vừa qua tại Sài Gòn, ca sĩ Nguyễn Tín với sự hỗ trợ của nhiều anh chị em đấu tranh, có tổ chức một đêm ca nhạc chủ đề: “Sài gòn kỷ niệm.” Buổi diễn chưa được quá nửa tiếng, đã bị hơn 30 công an mặc thường phục và sắc phục an ninh, bịt mặt tấn công! Nhiều người bị bị hành hung, đánh đập tàn bạo, mang nhiều thương tích. Một số còn bị đưa về đồn công an “làm việc!” thả ra với nhiều vết thương bầm tím.
<!>

*Điều này cho thấy: Dùng bạo lực, CSVN chứng tỏ mình chỉ là lũ côn đồ, vô giáo dục!

Bạo lực có nguồn gốc từ con người sống trong thời kỳ sơ khai, bản tính còn dã man, gần với động vật, nhằm tranh giành thực phẩm, đất đai, phụ nữ, chiến lợi phẩm..vv..

Trải qua thời gian dài, văn minh nhân loại mới tiến lên xã hội tự do, dân chủ, thì phương thức giải quyết mâu thuẫn mới chuyển từ bạo lực sang bàn luận, đối thoại.

*Bạo lực, khủng bố lại là cốt lõi, trụ cột cai trị của các chế độ cộng sản.

Trong đất nước văn minh, tính chất tàn ác và mức độ sử dụng bạo lực hầu như còn sót rất ít. Nhưng ở Việt Nam, vấn đề bạo lực, đàn áp những tiếng nói bất đồng, càng ngày càng gia tăng, làm những tổ chức bảo vệ nhân quyền thế giới lên án, lo ngại.


CS sử dụng bạo lực là phương pháp làm việc chính trong quá trình điều tra, thẩm vấn của ngành công an. Trong một năm, đã có trên 200 người tử vong, (phao tin là tự tử) khi công an sử dụng việc tra tấn, bức cung trong quá trình thẩm vấn!

*Xử dụng bạo lực chỉ chứng tỏ CSVN không có một chút chính nghĩa nào!

Việc sử dụng bạo lực nhắm vào những người đấu tranh, chứng tỏ nhà cầm quyền Việt Nam đã không có chính nghĩa, bất lực hoàn toàn về mặt luật pháp và lý lẽ. Họ đã không thể khuất phục được những người đấu tranh dân chủ bằng phương pháp “thời tiền sử” này.

“Giết! giết! giết! bàn tay không ngừng nghỉ!” Chủ trương của chế độ độc tài, CSVN đang làm người dân căm phẫn và chế độ  đang đi những bước cuối cùng rớt xuống hố sâu vực thẳm!…theo đúng quy trình! (Ai cũng đang chờ mong!)

Đoàn kết tranh đấu để: “Đảng tắt thở, người dân mới thở!”

Jennifer Egan đã khẳng định: “Kẻ chủ trương bạo lực luôn luôn sống trong sợ hãi và cái lạ là, họ tin chắc, chờ bị… quả báo!”

Đã đến thời điểm, người Việt cùng nhau “lật qua trang sử mới!” để Việt Nam chóng có dân chủ tự do.

Mong lắm thay!

San Jose ngày 17 tháng 8 năm 2018
Nhà báo Lê Văn Hải
Tổng Thư Ký CLB Báo Chí Truyền Thông Bắc Cali.

Không có nhận xét nào: