Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Những lợi ích của trái bơ..

      1. Tốt cho người ăn kiêng
Nếu đang ăn kiêng thì trai bơ rất tốt, 160 calories, nhưng chất béo trong
trái bơ rất có ích cho sức khoẻ.  Ngoài ra protein của trái bơ sẽ giúp cho bắp thịt hồi phục sau khi tập thể thao, 7 trên 9 gram carbohydrate trong 1 trái bơ là sợi dinh dưỡng, ngòai ra bơ không chứa natri và choleterol


            
 2.   Giàu dưỡng chất

         Trái bơ vô cùn giàu dưỡng chất chứa 20 loại vitamins và muối gồm vitamin K, vitamin C, vitami5, folate, vitamin E, vitamin B6, loai qủa bơ này chứa magiê, sắt và phốt pho.

              

3.  Giàu kali

       Bơ giàu Kali hơn cả chuối, rất nhiều người thiếu Kali, trong khi nó rất quan trong giúp điều hòa nước và điện giải, giúp duy trì của hệ tim mạch, cơ bắp, tiêu hóa, tiết niệu. Hảy ăn bơ để bổ sung Kali cho cơ thể.

           

4.  Ngăn ngừa bệnh tim mạch

      Không ít người mắc bệnh tim mạch vì lối sống không lành mạnh, và chế độ ăn kiêng không khoa học. Ăn trái bơ đều đặn mỗi ngày bạn sẽ giảm cholesterol và đường trong máu dĩ nhiên hạn chế cơ nguy đau tim.


            
5.  Bổ mắt

      Bơ chứa lutein và zeaxanthin, rất tốt cho mắt.  Hai dưỡng chất này được biết đến với tac dụng giảm nguy cơ thoai hóa điểm vàng và đục thủy tinh ở người
gìa.


(theo Ái Montgomery)

Không có nhận xét nào: