Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Hội Hè Đồng Hương Quảng Đà bắc Cali 2005 tại Trường Yerba Buena


Với Chủ đề "Tuổi Trẻ và Hy Vọng", chương trình Hội Hè năm nay của Đồng hương Quảng Nam Đà Nẳng bắc Cali đã đươc tổ chức và chính thức khai mạc vào hồi 11AM ngày Chủ nhật 7/26/2015 trong khuôn viên trường Trung học Yerba Buena thành phô San Jose, với sự tham dự đông đảo của hàng ngàn Đồng hương cùng quan khách tại địa phương và vùng phụ cận.
Dưới ánh nắng trong veo của một ngày Hè không nóng lắm, với nhiệt độ dưới 80.F bà con Xứ Quảng đã đến vui chơi khá sớm, dắt theo nhiều bạn bè láng giềng để giới thiệu những nét Quảng Nam với những sinh hoat và những mòn ăn nổi danh của Đất Quảng như Mì Quảng, Cao Lầu Hội An, bánh Ít Lá Gai, Mít trộn Tiên Phước..cùng thưởng thức chương trình văn nghệ ngoài trời thật phong phú,
Tiếng trống múa Lân của đoàn Lân Kim Bữu Tự, cùng hình ành sặc sỡ của những chú lân khuấy đông không khí tưng bừng ngày Hội, cùng tiếp theo là phần biểu diễn võ thuật của các em thiếu niên thuộc Võ Đường Hùng Vương đã tạo được sự say mê thưởng thức và khen ngợi của khán giả.
Chương trình Khuyến Học của Hội Quảng Đà bắt đầu từ ba năm trước, năm nay tiếp tục có được 14 học sinh xuất sắc với số điểm trên 3.80 đã được nhận bằng Khen và số tiền thưởng mỗi em Một Trăm Đồng, Món quà tuy nhỏ nhưng với các em thì đó là một vinh dự mà Hội nhà và phụ huynh đã dành tặng khuyến khích các em trước khi các em bước chân vào Đại học.
Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại, xin được chia xẻ cùng Quí vị phương xa.










Thân ái,
mpd

Không có nhận xét nào: