Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2022

Tìm Bạn Thuyền Nhân Tị Nạn năm 1978 - GEORG E. PEDERSEN


Chúng tôi là Huy Nguyễn/Vicky Nguyễn xin mạn phép được gởi Email này để giúp--một ân nhân của người tỵ nạn--Ô. Georg E. Pedersen tìm được tin tức của những thuyền nhân mà Ô.--không quản ngại là sẽ phải bỏ nhiều thời giờ để cứu vớt và giúp đỡ,chăm sóc tận tình 51 người lớn/trẻ em vào ngày 13/07/1978 trên biển Đông-- và đưa đến trại tỵ nạn Kowloon ở Hồng kông...
<!>
Mong quý vị dành chút thời giờ và sẵn lòng giúp Ô.--nay đã 88 tuổi--đạt được ước vọng kể trên. Trong thời gian 42 năm qua, Ô. đã cố gắng tìm kiếm và muốn biết về đời sống của những người mà ông đã giúp, những người nhận ơn giúp của ông cũng thế. Kết quả là họ đã gặp nhau--30 người--và mọi người vẫn đang tìm gặp những người khác trên chuyến tàu"may mắn" ấy!

Hy vọng là với sự giúp đỡ của quý vị thì họ sẽ đạt được kết quả như ý nguyện,
Trân trọng cảm ơn,

Huy Nguyễn408-396-4742
New york, NY 10708

Mẫu tin nhờ quý vị đăng--nếu có thể kèm theo ảnh ?-- trên báo/tạp chí/đọc trên truyền thông TV/Radio/Websites/Facebook/Emails :

(The Today Show, 3rd Hour Today, Nightly News with Lester Holt, NBC News Now and MSNBC. )


Tìm người tỵ nạn

Tôi tên là GEORG E. PEDERSEN,cựu phó thuyền trưởng tàu chở hàng hoá SS GATEWAY CITY--88 tuổi,cư ngụ tại Seattle/Washing ton state--

Ngày 13/07/1978,chúng tôi đã thấy một tàu nhỏ chở 51 người lớn/trẻ em trên biển Đông... Tuy bận rộn nhưng chúng tôi cũng đã dành nhiều thời giờ để giúp đỡ họ lên tàu của chúng tôi, chăm sóc thật tận tình,rồi đưa mọi người đến trại tỵ nạn Kowloon,Hong kong.

Trong 42 năm qua, tôi đã luôn tìm kiếm để mong được biết về đời sống định cư của mọi người , chúng tôi đã liên lạc được với nhau--30 người-- và tôi hy vọng là sẽ sớm tìm thêm được 21 người nữa...

Kính mong quý vị để ý giúp đỡ và lan truyền tin nhắn này đến bạn hữu,thân nhân... Nếu có câu hỏi/tin tức, xin quý vị vui lòng gọi/text đến số 408-396-4742 hoặc email : Victoria.nguyen@nbcuni.com

Trân trọng cảm ơn,

GEORG E. PEDERSEN/Vicky Nguyễn/NY

Không có nhận xét nào: