Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Bản tin Newsletter ngày 07/12/2019 - NV Online


video

Trung Quốc miễn tăng thuế nhập cảng thịt heo Mỹ


Bộ Tài Chánh Trung Quốc loan báo miễn tăng thuế nhập cảng đậu nành và thịt heo của Mỹ, trong lúc hai bên đang có cuộc thương thảo nhằm chấm dứt cuộc thương chiến.

<!>
 
 

Tiếp viên phi hành Delta, lương $250,000 một năm, bị nghỉ việc vì ‘lấy bánh kẹo’


Một tiếp viên phi hành công ty Delta Air Lines, 79 tuổi, mới đây đưa đơn kiện công ty sau khi bị cho nghỉ việc với cáo buộc là lấy cắp một hộp sữa và bánh kẹo trên phi cơ.
 



Hà Nội bắt 5 thanh niên chuyên dùng dao cướp trong đêm


Một nhóm năm thanh niên dùng dao, kiếm gây ra sáu vụ cướp vào rạng sáng 29 Tháng Mười Một vừa bị Công An thành phố Hà Nội bắt giữ.
 



Phải kể lại cho con cháu nghe – Ngô Nhân Dụng


Ông Jeon Je Young mới qua đời tháng trước; nhiều người Việt tị nạn Cộng Sản đã cử hành một lễ tưởng niệm. Ông xứng đáng được nhớ ơn. Ông cũng đáng được nêu gương cho các thế hệ tương lai, để con cháu chúng ta, người Việt cũng như người Hàn Quốc và các dân tộc khác, học cách sống làm người.



Bị nhện độc cắn, người dọn dẹp trường học ở San Diego County phải cưa chân


Một người dọn dẹp trường học ở San Diego County phải bị cưa bàn chân vì bị nhện độc cắn trong lúc làm việc và đang được gia đình, cũng như cộng đồng hỗ trợ.
 

 


Mùa cúm 2019 ở Mỹ bắt đầu sớm nhất từ hơn 15 năm nay


Một loạt các trường hợp cúm sớm ở vùng Nam nước Mỹ nay bắt đầu lan rộng, và có nhiều chỉ dấu mùa cúm sẽ lên cao điểm sớm hơn bình thường.
 


Giá cây thông Noel ở Mỹ năm nay tăng caovideo

Giá cây thông Noel ở Mỹ năm nay tăng cao


Theo báo USA Today, giá cây thông Noel ở Mỹ năm nay tăng từ vài đô la đến 10 đô la. Lý do lớn nhất là cung không đủ cầu.
 



Chủ tiệm vàng ở Costa Mesa bị bắt cóc, được tìm thấy ở Santa Ana


Một tiệm vàng ở Costa Mesa bị cướp và ông chủ bị bắt cóc vào tối Thứ Tư, 4 Tháng Mười Hai, và cảnh sát tìm thấy nạn nhân ở Santa Ana vào sáng sớm hôm sau.
 



Sở Di Trú cảnh báo lừa đảo dịch vụ bảo lãnh, thẻ xanh, lao động…


Trong 10 năm qua, thỉnh thoảng có những âm mưu lừa đảo về di trú trong cộng đồng Việt Nam. Tuy nhiên, trong thời gian qua, các hình thức lừa đảo này tăng đột biến. Có công ty quảng cáo là nếu đưa $10,000, họ sẽ giúp giải quyết hồ sơ nhanh chóng.

Không có nhận xét nào: