Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Bản tin Newsletter ngày 05/12/2019 - NV Online

Chủ tịch Hạ Viện Pelosi khó chịu khi bị hỏi có 'ghét' TT Trump không?video

Chủ tịch Hạ Viện Pelosi khó chịu khi bị hỏi có ‘ghét’ TT Trump không?

 
Điểm tin trong ngày 05/12/2019
-TT Trump yêu cầu Tối Cao Pháp Viện chặn vụ ông bị đòi nộp hồ sơ thuế
-Mỹ và Việt Nam bắt đầu tẩy chất dioxin tại phi trường quân sự Biên Hòa
-Đệ Nhất Phu Nhân 'chỉ trích' vụ nhắc tên con trai bà trong điều trần
-Cục Thống Kê đang mướn nửa triệu người làm việc cho thống kê dân số 2020
-Chủ tịch Hạ Viện Pelosi khó chịu khi bị hỏi có 'ghét' TT Trump không?
<!>
 


Video Thương chiến Mỹ-Trung đi về đâu trong lúc này? (1/2)video

Thương chiến Mỹ-Trung đi về đâu trong lúc này? (1/2)

Sau khi Tổng Thống Donald Trump ký hai dự luật nhân quyền Hồng Kông, Bắc Kinh phản ứng dữ dội, và sự việc này có thể ảnh hưởng đến thương chiến giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc.
 


TT Trump yêu cầu Tối Cao Pháp Viện hủy lệnh đòi hồ sơ tài chánh

TT Donald Trump  yêu cầu Tối Cao Pháp Viện chặn lệnh đòi của Hạ Viện là ông phải cung cấp hồ sơ tài chánh, lấy lý do là Hạ Viện đã vượt quá thẩm quyền của mình khi ra lệnh công ty kế toán Mazars USA phải chuyển giao hồ sơ cá nhân của ông Trump.

 


Luật sư Trương Phú Hòa: HĐQT chùa Bảo Quang vi phạm “by law’ nhưng vẫn hợp pháp

Những “xung đột” xảy ra tại chùa Bảo Quang giữa những người đang giữ vai trò điều hành trong Hội Đồng Quản Trị (HĐQT-Board of Directors) và tân trụ trì cùng một nhóm Phật tử kể từ Tháng Chín, 2019 đến nay vẫn còn đang tiếp diễn, thậm chí có chiều hướng gia tăng theo những gì được công bố trên một số báo đài.

Dân Biểu Nancy Pelosi: Hạ Viện sẽ soạn thảo văn kiện luận tội TT Trump

"Nền dân chủ của chúng ta đang bị đe dọa," bà Pelosi nghiêm nghị nói. "Tổng thống không cho chúng ta sự lựa chọn nào khác hơn là phải có hành động."


Nước biển ở Quảng Ngãi chuyển màu nâu đen, nổi bọt bất thường

Nhiều ngày qua, nước biển vùng du lịch Khe Hai ở xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, gần cụm cảng nước sâu của Khu Kinh Tế Dung Quất đột ngột chuyển màu nâu đen khiến người dân trong vùng bất an.
 

 

Cảnh sát Santa Ana tìm cụ bà người Việt Nam bị mất tích

Nạn nhân là bà Trần Thái Phai, 75 tuổi. Bà mất tích vào khoảng 7 giờ 58 phút tối Thứ Hai. Lúc đó, bà đang đi chợ với chồng tại siêu thị ở ngã tư đường Bristol với đường Warner. Bà bị lạc khỏi chồng và sau đó biến mất.
 

 

Nghị Viên Michael Võ được chọn làm phó thị trưởng Fountain Valley

Fountain Valley vừa chọn thị trưởng và phó thị trưởng mới trong cuộc họp Hội Đồng Thành Phố hôm Thứ Ba, 3 Tháng Mười Hai.
 


Hai nữ nghị viên gốc Việt ứng cử dân biểu và giám sát viên vùng Little Saigon

 
Cuộc bầu cử sơ bộ các chức vụ chính quyền ở Orange County vào ngày 3 Tháng Ba, 2020, hứa hẹn sẽ có nhiều sôi nổi, và ồn ào, như mọi lần, vì ít nhất sẽ có hai nữ dân cử gốc Việt ở vùng Little Saigon tranh hai chức vụ cao cấp ở đây, một ở cấp tiểu bang và một ở cấp quận hạt, và cả hai chức này hiện đang do hai người đàn ông gốc Việt nắm giữ.
 


Nhà hàng Malaysia với các món ăn độc đáo ở Tustin

Ở Orange County không có nhiều tiệm ăn của người nước này, nên mỗi lần tìm được một tiệm hay một nhà hàng mới thì tôi phải đến thử ngay. Lần này, tôi tìm được nhà hàng Belacan Grill - Malaysian Bistro ở Tustin.

Không có nhận xét nào: