Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Bản tin Newsletter ngày 23/08/2019 - NV Online


Dân Hồng Kông nắm tay nhau, lập chuỗi người tranh đấu đòi dân chủ

 Những người dân Hồng Kông này nắm lấy tay nhau, sau đó bật đèn điện thoại di động của họ để tạo thành đường ánh sáng trắng trên nền trời đêm. 

<!>




Long Beach bắt người đầu bếp đe dọa bắn người hàng loạt trong khách sạn

Cảnh sát Long Beach bắt một người đầu bếp của khách sạn Marriott ở thành phố vì đe dọa bắn người hàng loạt ở đây. Nghi can Rodolfo Montoya bị bắt tại nhà ở Huntington Beach.
 



Bé trai 12 tuổi ở Florida, nhảy khỏi xe đang chạy, thoát tay kẻ bắt cóc

Em nhỏ được điều trị các vết xây xát ở trán, hai cánh tay và hai tay. Nghi can Timothy H. Miller, 26 tuổi, bị bắt và bị truy tố tội bắt cóc, chống cự nhân viên công lực.

Chiến Tranh Mậu Dịch Mỹ-Trung leo thang, Wall Street mất hơn 600 điểm

Hai hiệp hội kỹ nghệ xe hơi Mỹ nói rằng việc leo thang thương chiến giữa chính phủ của Tổng Thống Trump và Trung Quốc sẽ gây hại cho kỹ nghệ này.


video

Thủ Tướng Úc và VN họp báo nêu tình hình Biển Đông, không chỉ đích danh TQ

Thủ tướng Úc Scott Morrison đến thăm Hà Nội và cùng Thủ Tướng CSVN Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ quan ngại về căng thẳng gia tăng trên Biển Đông.
 

Trung Quốc loan báo tăng thuế quan $75 tỉ đánh vào hàng Mỹ

Trung Quốc loan báo sẽ tăng thuế quan nhắm vào một số mặt hàng Mỹ có trị giá khoảng $75 tỉ nhập để trả đũa kế hoạch tăng thuế quan mới nhất của Tổng Thống Donald Trump.

 

‘Linh Nựng’ bị phạt 1 năm rưỡi tù vì tội ‘dâm ô bé gái’

Tòa Án Nhân Dân quận 4 ở Sài Gòn tuyên phạt Nguyễn Hữu Linh 1 năm rưỡi tù giam về tội “dâm ô” đối với một bé gái trong thang máy chúng cư Galaxy 9.
 

Bắt quả tang khách Trung Quốc trộm tiền khách Nhật trên máy bay  

Một hành khách Trung Quốc đã bị bắt quả tang ăn cắp số tiền khá lớn của một hành khách Nhật Bản trên chuyến bay của Vietnam Airlines đi từ Đà Nẵng vào Sài Gòn.

Xe cảnh sát dày đặc trên đường Bolsa, một nghi can bị bắn chết

Một nghi can bị cảnh sát Garden Grove đuổi theo đến Westminster và bị bắn chết trong một nhà thờ trên đường Bolsa vào chiều Thứ Năm, 22 Tháng Tám. Tại hiện trường có khoảng 20 xe cảnh sát thường, cảnh sát chìm của Westminster, Garden Grove, và hai trực thăng.



Diễn Hành Tết 2020 ở Little Saigon hứa hẹn có nhiều điểm khác biệt

Ông Trần Nhật Phong cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là không những lo đủ tài chính cho diễn hành mà còn hy vọng sẽ có lời để tặng lại cho thành phố Westminster.” Ông cũng giải thích rõ hơn về kế hoạch làm sao để khuyến khích đồng hương về Little Saigon dịp Tết đồng thời tạo nguồn tài chính vững mạnh cho diễn hành.



Cô bé Việt và hành trình tìm liều thuốc ‘cứu mạng’ trị giá $2.1 triệu (kỳ cuối)

Anh Thuần gửi lá thư đó đi lúc 1 giờ sáng ở Mỹ, tức khoảng 3 giờ chiều Thứ Sáu ở Việt Nam. “Thật ngạc nhiên khi chỉ 30 phút sau, tôi nhận được email trả lời cho biết họ cũng thấy rằng bé cần có một visa khẩn cấp, nhưng rất tiếc giờ đó đã là chiều Thứ Sáu nên không phỏng vấn được nên họ xếp cho bé được phỏng vấn vào lúc 8 giờ 15 sáng Thứ Hai,” anh Thuần nhớ lại.



Mỹ lần thứ nhì chỉ trích Trung Quốc xâm phạm chủ quyền Việt Nam

Bộ Ngoại Giao Mỹ hôm Thứ Năm, 22 Tháng Tám, đưa ra tuyên bố cho biết họ quan tâm sâu sắc khi Trung Quốc tiếp tục can thiệp vào các hoạt động khai thác dầu khí lâu năm của Việt Nam trong vùng đặc quyền khai thác kinh tế (EEZ), thông cáo do bà Morgan Ortagus, phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ, đưa ra cho biết như vậy.


Người đàn ông ‘nhặt’ gần trăm đứa trẻ bị bỏ rơi đem về nuôi

Một chiều cách đây 11 năm, trên đường đi làm về, ông Lâm thấy nhiều người vây quanh một bãi rác. “Tò mò, tôi đến xem thì thấy một đứa trẻ đỏ hỏn nặng chừng một kg, kiến bu cắn nát cả mặt mày, tay chân. Không ai dám động vào, cũng không ai nghĩ đứa bé có thể sống sót, thế nhưng tôi ào đến ôm bé đưa vào bệnh viện. May thay, đứa trẻ được cứu. Đó là bé đầu tiên tôi ‘liều mạng’ mang về,” ông Lâm nhớ lại.



Bắt phụ nữ gốc Việt vì giết hai cô con gái ở Ontario

Theo đài KTLA, nghi can là bà Linda Nguyễn, 47 tuổi, vẫn còn nằm trong bệnh viện vì tự tử, nhưng không chết. Cảnh sát cho biết sẽ đưa bà vào trại giam West Valley sau khi xuất viện. Nhân viên công lực cho hay sự việc xảy ra vào chiều Thứ Ba, 20 Tháng Tám. Lúc đó, người cha về đến nhà ở khu số 500 trên đường Tam O'Shanter thì phát hiện thi thể của con gái 4 tháng tuổi và con gái 14 tuổi trong nhà để xe.

Không có nhận xét nào: