Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Bản tin Newsletter ngày 24/08/2019 - NV Online


Chấm dứt ‘hưu chiến’ ngắn hạn, cảnh sát Hồng Kông lại đụng độ với người biểu tình



Hàng trăm người biểu tình mặc đồ đen, võ trang bằng gậy tre và gậy đánh bóng chày đã hỗn chiến với cảnh sát trang bị dùi cui và các trang bị chống bạo loạn khác.  
<!>        
 

Ông Chuyên Võ, nghi can giết đồng nghiệp ở Cal State Fullerton, có thể bị tử hình



Cảnh sát Fullerton nói ông Chuyên Võ đâm chết ông Steven Shek Keung Chani, một đồng nghiệp của ông ở phòng tài chính đại học Cal State Fullerton, khi ông này ngồi trong xe hơi ở bãi đậu xe của trường.
 



Việt kiều Úc khôi phục thương hiệu nước mắm cổ truyền Phan Thiết



Cầm hơn $4.3 triệu tiền bán công ty nghiên cứu thị trường, một ông Việt kiều Úc quyết tâm lao vào khôi phục thương hiệu nước mắm Phan Thiết đang bị quên dần từ sau ngày “Tháng Tư Đen 1975.”


Thượng Đỉnh G-7: EU ủng hộ Pháp chống đe dọa tăng thuế quan của TT Trump



Tổng Thống Pháp Emmanuel Macron, trong vai trò chủ nhà tổ chức Hội Nghị Thượng Đỉnh, đã có các phát biểu cho thấy là khó có sự đồng thuận từ các nhà lãnh đạo các quốc gia dân chủ trong nhóm G-7.
  

Tàu Hải Dương 8 vào cách Phan Thiết 185 km, Việt Nam sắp tập trận với Mỹ và ASEAN



Bộ Ngoại Giao CSVN xác nhận Việt Nam sẽ tham gia cuộc diễn tập hải quân với ASEAN và Hoa Kỳ dự trù diễn ra từ ngày 2 tới ngày 6 Tháng Chín, 2019.
 



Hai phụ nữ cư dân New York nhận tội âm mưu tấn công khủng bố ở Mỹ



Khi hai phụ nữ bị bắt, cảnh sát tìm thấy các bình chứa khí đốt, các mỏ hàn, chỉ dẫn cách làm xe bom, tài liệu tuyên truyền thánh chiến... tại nhà họ.
 



Tranh chức dân cử, một bà ở Michigan tuyên bố: Nên giữ cộng đồng càng ‘trắng’ càng tốt



Một ứng cử viên hội đồng thành phố ở tiểu bang Michigan gây bàng hoàng cho cử tọa tại một diễn đàn công chúng, với phát biểu rằng bà muốn giữ cho cộng đồng của bà "được trắng, càng nhiều càng tốt."

Không có nhận xét nào: