Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2022

Thông Báo về Nhân Sự tại Cơ quan IRCC/VIETMUSEUM - Vũ Văn Lộc


Đôi lời giới thiệu
Bản thông báo này đã được gửi cho hội đồng quản trị, tư vấn và các thành viên liên hệ chấp thuận. Nay chúng tôi công bố cũng toàn thể đồng hương và quý vị dân cứ địa phương. Cơ quan IRCC thành lập từ 1976 và đến năm 2000 tổ chức Việt Museum chính thức ra mắt. Từ ngày đó đến nay nhiều thân hữu hỏi chúng tôi sao chưa về hưu thực sự. Trên thực tế chúng tôi không thể bàn giao cả tổ chức IRCC và Việt Museum vì không có người tình nguyện nhận lãnh. Lý do đơn giản là chức vụ hoàn toàn tình nguyện. Chúng tôi làm việc không lãnh lương và luôn luôn bỏ thêm tiền nhà để đặc biệt dành cho việc bảo toàn Museum.
<!>
 Việc sửa chữa và bảo toàn ngôi nhà, khu vườn và gìn giữ trên 200 tác phẩm và di vật của Museum là nhu cầu tài chánh cùng với trách nhiệm tinh thần hết sứ quan trọng Chúng tôi có được một ban quản trị hết sức hiểu biết, hào phóng yếm trợ tinh thần và vật chất. Chúng tôi có được hai chương trình từ San Jose và San Francisco yểm trợ nhân công từ trên 20 năm qua và còn tiếp tục. Một sự may mắn hết sức đáng kể giữ cho cơ quan và Museum tồn tại và sẽ bền vững lâu dài. 

Ngày nay có được thêm các vị tình nguyện đảm trách việc gìn giữ và phát triển, xin vui mừng giới thiệu với quý vị đồng hương. Các nhân vật mới nhận lãnh trọng trách đều là các thành phần có khả năng và phương tiện. Điều quan trọng hơn hết là chấp nhận hy sinh và chấp nhận mọi thử thách búa rìu dư luận để giữ mãi cho Việt Museum sẽ là thành trì thực sự của Việt Nam Cộng Hoà chống lại chủ trương độc tài cộng sản hại dân hại nước trên khắp thế giới. Với lòng tin tưởng và tâm huyết chúng tôi xin gửi bản thông báo này đến quý vị. Trân trọng. Giao Chỉ San Jose.


Thông báo của cơ quan IRCC/Viet Museum và Dân Sinh Media.

Kính thưa toàn thể quý vị.
Sau khi tổ chức hoàn tất và thành công Hội Tết Xuân Văn hóa.Tết Nhân Quyền chúng tôi xin có lời gửi quý đồng bào như sau.

Thứ nhất. Xin chân thành cảm ơn ban tổ chức Hội Tết tại công viên History San Jose, Các anh chị em đã tình nguyện làm việc hoàn tất thành công Hội Tết trong công viên California. Đồng thời cũng đem tới số lượng đông đảo đồng bào thăm viếng Việt Museum.

Thứ hai: Nếu IRCC và Việt Museum có điều gì sơ sót với ban tổ chức và đồng bào chúng tôi xin chân thành cáo lỗi.

Thứ ba: Sau khi tổ chức thành công để việc phối hợp tương lai thuận tiện chúng tôi xin hân hạnh loan báo đến quý vị các tin tức như sau. Kể từ 1 tháng 2-2022 IRCC hân hạnh kính mời chị Hoàng Mộng Thu và anh Cao Hồng sẽ trở thành uỷ viên chính thức trong hội đồng quản trị và tư vấn của Việt Museum. Chị Hoàng mộng Thu sẽ là uỷ viên phụ trách về tổ chức.Ông Cao Hồng sẽ tham dự trực tiếp vào hoạt động phát triển Museum chức vụ giám đốc điều hành.Cả 2 chức vụ kể trên đều làm việc chính thức với tính cách tình nguyện. Quý vị sẽ có toàn quyền trực tiếp với các cơ quan chính quyền trong việc tổ chức góp phần xây dựng cho thế hệ tương lai trong nhiệm vụ của Museum.

Thứ tư: Chúng tôi xin liệt kê các chương trình kế tiếp dự trù trong năm 2022 như sau.(A)Ngày giỗ 30 tháng tư tưởng niệm các vị anh hùng đã tuẫn tiết vào tháng tư năm 1975.Cùng với sự hi sinh của toàn thể quân dân chính Việt Nam cộng hòa. (B)Tết trung thu cho trẻ em. (C) Chuẩn bị cho tết 2023 tại công viên lịch sử San Jose.

Thứ 5: Ngoài ra, chúng tôi cũng xin ghi nhận là cơ quan IRCC/ Viet Museum sẽ yểm trợ cho, ban tổ chức ghi dấu ngày Nhân quyền Việt Nam 15 tháng năm. Đồng thời chúng tôi cũng không quên ghi nhận Dân Sinh media sẽ tổ chức tại trụ sở County ngày cảm ơn nước mỹ, Thank you America.

Thứ 6: Chúng tôi nghĩ rằng với những sự cộng tác đặc biệt của quý đồng hương, các anh chị em tình nguyện cùng với các đoàn thể góp phần vào tổ chức chung.Chúng ta sẽ có những ngày lịch sử đáng ghi nhớ trong cộng đồng người Việt ở miền Bắc California. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm tạ ban tổ chức hội tết vừa qua và đón nhận hưởng ứng của toàn thể cộng đồng. Xin chân thành cảm ơn toàn thể quý vị.

Trân trọng . 

Vũ văn Lộc Giám đốc IRCC/ Việt Museum

Giao Chi San Jose. giaochi12@gmail.com (408) 316 8393

Không có nhận xét nào: