Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Bản tin Newsletter ngày 16/08/2019 - NV Online

video

California kiện Chính Phủ Trump vụ từ chối thẻ xanh cho người hưởng trợ cấp<!>



TT Trump muốn Mỹ mua đảo Greenland của Đan Mạch

Các nguồn tin thông thạo cho hay Tổng Thống Donald Trump trong thời gian qua đã đặt vấn đề với các phụ tá cũng như các quốc gia đồng minh về việc mua đảo Greenland của Đan Mạch cho nước Mỹ.

 


Phó giám đốc sở ở Hà Nội tự sát vì nghi ‘dính’ bê bối vụ Công Ty Nhật Cường?

Camera an ninh cho thấy ông phó giám đốc Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Hà Nội vào thang máy đi về nhà thay quần áo, sau đó lên tầng 27 Tòa Nhà B Vinaconex 1 và nhảy xuống tự sát.

Nguyễn Phú Trọng vẫn minh mẫn

Trái với tin đồn rằng ông Nguyễn Phú Trọng nằm dài suốt ngày chờ cho liều thuốc giảm đau, đồng chí tổng bí thư luôn luôn tỉnh táo và làm việc không ngừng nghỉ.

LM Trần Cao Thượng, tân chánh xứ giáo xứ Thánh Linh, một con người kiên nhẫn

Sau hai năm làm quản xứ giáo xứ Thánh Linh (Holy Spirit Catholic Church), Fountain Valley, ngày 1 Tháng Bảy vừa qua, Linh Mục Trần Cao Thượng được Tòa Giám Mục Giáo Phận Orange bổ nhiệm làm chánh xứ giáo xứ này.  Ông là linh mục gốc Việt thứ nhì được bổ nhiệm làm chánh xứ tại đây.

Vietnam Airlines ‘bắt tay’ Delta Air Lines để bay tới Mỹ

Vietnam Airlines đã ký giấy hợp tác liên danh với Delta Air Lines của Mỹ để mở rộng hoạt động đường bay hai chiều Việt Nam-Hoa Kỳ, với một điểm dừng tại Nhật Bản. Hai hãng hàng không trên sẽ tiến hành kiểm tra hệ thống vận hành trong Tháng Chín tới và dự trù từ Tháng Mười, 2019, sau khi hệ thống của Vietnam Airlines được đánh giá “đạt tiêu chuẩn” để đi vào hoạt động.


Nên làm gì khi hãng bảo hiểm từ chối trả tiền chữa bệnh?

Có khi nào bạn đến quầy trả tiền ở nhà thuốc và được thông báo phải trả vài trăm đô la cho toa thuốc, thay vì $25 “tiền copay” như thường lệ, vì bảo hiểm của bạn không chịu trả tiền? Hoặc, bạn nhận được một phiếu đòi tiền xét nghiệm làm đau đầu vì hãng bảo hiểm cho rằng thử nghiệm đó không cần thiết?

Kiểu xe hơi nào được người Mỹ chạy nhiều mile nhất?

Chevrolet Suburban là kiểu xe được các tài xế chạy quãng đường trung bình dài nhất nhất tại Mỹ (14,862 mile mỗi năm) cao hơn con số trung bình là 11,987 mile mỗi năm. Đứng ngay phía sau là là các kiểu xe như: GMC Yukon XL, Toyota Sequoia, Honda Odyssey, Chevrolet Tahoe…, với Toyota Prius là chiếc xe duy nhất không phải Truck, SUV hay minivan nằm trong top 13.

Cảnh sát Santa Ana truy lùng kẻ giả làm nhân viên công lực

Cảnh sát Santa Ana đang truy lùng một nghi can giả làm nhân viên công lực và chặn xe của người dân lại vào tối Thứ Ba, 13 Tháng Tám. Theo nhật báo The Orange County Register, nghi can lái một chiếc Jeep Cherokee màu đen, có cửa kính được sơn đen và không có bảng số.

Cuối tuần xem gì, nghe gì ở Little Saigon?

Cuối tuần này, đến ngày 18 Tháng Tám, ngoài nhiều chương trình ca nhạc, khán giả Little Saigon sẽ xem năm phim hành động, phiêu lưu, kinh dị, hài “Good Boys,” “The Angry Birds Movie 2,” “47 Meters Down: Uncaged,” “Blinded By The Light,” và “Where’d You Go, Bernadette.”

Không có nhận xét nào: