Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Bản tin Newsletter ngày 06/12/2019 - NV Online

Học viên quân sự Saudi Arabia nổ súng trong căn cứ Mỹ, 4 chết, 7 bị thươngvideo

Học viên quân sự Saudi Arabia nổ súng trong căn cứ Mỹ, 4 chết, 7 bị thương


Điểm tin trong ngày 06/12/2019
-Học viên quân sự Saudi Arabia nổ súng trong căn cứ Mỹ, 4 chết, 7 bị thương
-Ngũ Giác Đài bác tin gởi 14,000 quân qua Trung Đông
-Mỹ có thêm 266 ngàn việc làm trong Tháng Mười Một, thất nghiệp còn 3.5%
-Tàu quân đội Mỹ đụng nhau ở Alaska, 9 người bị thương
-Uber báo cáo có gần 6,000 vụ tấn công tình dụng trong 2 năm 2017 và 2018<!>

 

Mỹ đối đầu với Đảng Cộng Sản Trung Quốc


Tiếp theo hai dự luật về Hong Kong được lưỡng viện Hoa Kỳ thông qua và Tổng Thống Trump ký ban hành, ngày 04 Tháng Mười Hai, Hạ viện Mỹ lại bồi thêm một đòn mới trong quan hệ với Trung Quốc bằng việc thông qua dự luật chống lại tình trạng "giam giữ tùy tiện, tra tấn và quấy rối" người Hồi Giáo Uighur ở Trung Quốc.
 

Nước sông Mekong trong veo, mất màu đục phù sa, cư dân hạ nguồn lo sợ


Nước sông Mekong thời gian gần đây bỗng có màu xanh biển (aquamarine), một điều có thể làm du khách thích thú, nhưng lại làm cư dân sống dọc hai bên sông ở hạ nguồn lo sợ, vì đây có thể là chỉ dấu của ảnh hưởng từ các con đập ở thượng nguồn, theo các chuyên gia ở Thái Lan.
 

272 trẻ em bị xâm hại tình dục tại Hà Nội trong nửa năm 2019


Quốc Hội CSVN cho rằng tệ trạng bé gái ở Việt Nam bị người thân trong gia đình xâm hại tình dục ngày càng gia tăng là “rất đau xót, thể hiện sự mất nhân tính của tội phạm.”


video

Cảnh sát Hong Kong cho phép người dân biểu tình lớn vào Chủ Nhật này

 

Nổ súng trong căn cứ Hải Quân ở Florida: 2 người thiệt mạng, 11 bị thương


Một người nổ súng bên trong căn cứ không lực của Hải Quân Mỹ tại thành phố Pensacola (NAS Pensacola làm hai người chết, gồm cả hung thủ và có ít nhất 11 người khác bị thương.
 

Uber báo cáo: 3,000 vụ tấn công tình dục xảy ra năm 2018


Công ty Uber công bố bản báo cáo về tình trạng an toàn của hành khách sử dụng dịch vụ của công ty, nói rằng có hơn 3,000 vụ tấn công tình dục xảy ra trong các lần chở khách ở Mỹ năm 2018.
 

Bốn người chết trong vụ cướp tiệm kim hoàn ở Miami


Cả hai kẻ cướp đều bị bắn chết, người thứ ba là tài xế chiếc xe UPS, người thứ tư chết trong xe cạnh chiếc xe vận tải UPS khi súng nổ ở ngã tư kẹt cứng xe cộ ở Miramar, nằm cách nơi khởi đầu cuộc rượt đuổi chừng 20 dặm (khoảng 32 km) về phía Bắc.


Ăn xà lách trồng ở Salinas, California, 102 người Mỹ nhiễm E. coli


Giới hữu trách y tế Hoa Kỳ cho biết có một dịch E. coli liên quan đến rau xà lách romaine trồng ở Salinas, California đang hoành hành ở nhiều tiểu bang, làm 102 người bệnh.

 


Census tuyển 500,000 nhân viên thống kê dân số cho năm 2020


Cục Thống Kê Dân Số Hoa Kỳ (Census) đang tuyển 500,000 nhân viên tạm thời ở khắp nước Mỹ cho cuộc thống kê của năm 2020.
 

Truy lùng nghi can xâm phạm nữ sinh ở đại học UCLA


Cảnh sát của đại học UCLA đang truy lùng nghi can xâm phạm một nữ sinh trong khuôn viên trường vào tối Thứ Ba, 3 Tháng Mười Hai.

 


Cuối tuần xem gì, nghe gì ở Little Saigon?


Cuối tuần này, đến ngày 8 Tháng Mười Hai, ngoài chương trình ca nhạc, khán giả Little Saigon sẽ xem phim hành động, hài “Playmobil: The Movie,” “The Aeronauts,” và “Midnight Family.”

Không có nhận xét nào: