Bất ngờ, một tiếp viên trong khoang lái tiến đến chỗ nữ hành khách Peggy nhẹ nhàng mời cô xuống máy bay. “Tôi cứ nghĩ là mình ngồi nhầm máy bay! Vì vậy nên mới bị tiếp viên hàng không mời xuống”, Peggy nói.
Sau khi bước vào khu vực Check In, nhân viên của hãng hàng không Southwest nhanh chóng làm các thủ tục đổi thẻ lên máy bay giúp Peggy.
Lúc đến quầy Check In, cô được yêu cầu gọi cho chồng mình, cô không hiểu ! Nhưng vẫn ngay lập tức gọi cho chồng...
Lúc này, chồng Peggy nói, con trai 24 tuổi của họ ở bang Colorado, Denver bị chấn thương não, đã rơi vào tình trạng hôn mê và đang được các cấp cứu trong bệnh viện !
Chồng Peggy rất lo lắng cho tình trạng của con trai nên rất mong cô có thể bay đến Denver ngay lập tức! Tin tức này giống như sét đánh ngang tai làm cô không thể kiềm được nước mắt, cô chỉ muốn ngay lập tức lên máy bay bay đến chỗ con trai!
SỰ BẤT NGỜ CỦA HÃNG HÀNG-KHÔNG
Peggy chia sẻ, thì ra chồng cô đã gọi điện cho hãng hàng không, hy vọng họ thông báo để cô có thể bay về với con trai càng sớm càng tốt ! Hãng máy bay hay tin này đã lập tức sắp xếp một chuyến bay sớm nhất cho Peggy đến Denver, hạ cánh sau 2 giờ! Hơn nữa họ còn TRẢ TOÀN BỘ CHI-PHÍ CHO CHUYẾN BAY CỦA CÔ !!!
Khi Peggy được đưa đến khu vực hành khách chờ lên máy bay, nhân viên hãng đã an ủi để cô bớt căng thẳng và lo lắng !
Khi đến giờ, hãng hàng không yêu cầu tất cả hàng khách xếp hàng chờ nhường quyền ưu tiên cho Peggy, và sắp xếp cô ngồi ngay đầu cửa cabin! Như vậy, khi đến Denver cô có thể ngay lập tức xuống máy bay!!!
Vừa lo lắng cho con trai Peggy vừa vô cùng biết ơn đối với hãng hàng không, điều mà cô không nghĩ đến đó là họ còn chu đáo giúp cô tìm hành lý lúc đầu đi Columbus và chuyển sang chuyến đi Denver !
Khi Peggy đến Denver cái đầu tiên nhận được không phải là hành lý mà là hộp cơm trưa. Và tất cả các dịch vụ này được cung cấp bởi hãng hàng không Southwest Airlines .
TRÂN QUÝ MẠNG SỐNG CON NGƯỜI
Hãng máy bay Southwest không hề quảng cáo cho hành động này! Nhưng Peggy và gia đình cô muốn làm một điều gì đó để đền đáp cho lòng tốt của họ!!!
“Southwest Airlines không thu phí đổi chuyến bay của tôi, cũng không thu phí chuyển hành lý của tôi hay những phí dịch vụ khác”. Peggy nói: “Tôi đã nhận được những Dịch-Vụ tốt nhất, trước đây chúng tôi đã rất thích Southwest Airlines! Bây giờ, chúng tôi không thể dùng bất cứ từ ngữ nào để diễn đạt sự Biết Ơn của mình đối với Southwest Airlines”.
Peggy cũng chia sẻ thêm: Sau dó, chồng và cô đã nhận được điện thoại của hãng hỏi thăm tình hình của con trai cô ! Điều này làm cô càng gia tăng thêm sự Cảm-Kích! Sau sự việc 3 tuần lễ, tình trạng của con trai cô đã dần tốt lên và đang hồi phục nhanh chóng .!!!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét