Container văng khỏi xe trên đại lộ hiện đại nhất TP HCM
Người Sài Gòn ngã liên tiếp trên đại lộ nghìn tỷ
https://www.youtube.com/watch?v=BryifgctZq0
Sáng 22/5, xe đầu kéo chạy trên đại lộ Mai Chí Thọ (TP HCM) bị nghiêng sang trái, do mặt đường lún đến 10 cm, khiến thùng hàng container rơi xuống đường 6h, anh Võ Văn Nam (26 tuổi) lái xe đầu kéo chở thùng container 20 feet trên đại lộ Mai Chí Thọ, hướng từ cảng Cát Lái ra xa lộ Hà Nội. Khi cách cầu vượt Cát Lái khoảng 100 m (quận 2, TP HCM), bánh xe bên trái bị nghiêng do đường bị lún tạo thành rãnh sâu khiến thùng container rơi ầm xuống.
Thùng container nằm chắn ngang đường, hư hỏng. Rất may thời điểm này không có xe chạy ngang qua nhưng tai nạn gây ùn tắc kéo dài. Hơn 3 giờ sau, khi cơ quan chức năng lập biên bản xong, hiện trường mới được giải tỏa.
Mặt đường đại lộ Mai Chí Thọ, đoạn giao cắt với đường nhánh dẫn lên cầu vượt Cát Lái hướng về cầu Rạch Chiếc đang bị lún nặng, nhựa trồi hai bên tạo thành các rãnh sâu gần 10 cm. Ôtô, xe máy chạy qua đoạn đường thường loạng choạng, ngã.
Đại lộ Mai Chí Thọ thuộc dự án xây dựng Đại lộ Đông Tây được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng và đưa vào sử dụng vào tháng 8/2010. Trong quá trình khai thác đã xuất hiện hằn lún vệt bánh xe. Mặc dù chủ đầu tư đã nhiều lần khắc phục sửa chữa nhưng đến nay tình trạng vẫn tiếp tục xuất hiện.
Ngày 21/5, Bộ Giao thông vận tải đã gửi văn bản yêu cầu Sở GTVT TPHCM khắc phục tình trạng trên.
Người Sài Gòn ngã liên tiếp trên đại lộ nghìn tỷ
https://www.youtube.com/watch?v=BryifgctZq0
Sáng 22/5, xe đầu kéo chạy trên đại lộ Mai Chí Thọ (TP HCM) bị nghiêng sang trái, do mặt đường lún đến 10 cm, khiến thùng hàng container rơi xuống đường 6h, anh Võ Văn Nam (26 tuổi) lái xe đầu kéo chở thùng container 20 feet trên đại lộ Mai Chí Thọ, hướng từ cảng Cát Lái ra xa lộ Hà Nội. Khi cách cầu vượt Cát Lái khoảng 100 m (quận 2, TP HCM), bánh xe bên trái bị nghiêng do đường bị lún tạo thành rãnh sâu khiến thùng container rơi ầm xuống.
Thùng container nằm chắn ngang đường, hư hỏng. Rất may thời điểm này không có xe chạy ngang qua nhưng tai nạn gây ùn tắc kéo dài. Hơn 3 giờ sau, khi cơ quan chức năng lập biên bản xong, hiện trường mới được giải tỏa.
Mặt đường đại lộ Mai Chí Thọ, đoạn giao cắt với đường nhánh dẫn lên cầu vượt Cát Lái hướng về cầu Rạch Chiếc đang bị lún nặng, nhựa trồi hai bên tạo thành các rãnh sâu gần 10 cm. Ôtô, xe máy chạy qua đoạn đường thường loạng choạng, ngã.
Đại lộ Mai Chí Thọ thuộc dự án xây dựng Đại lộ Đông Tây được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng và đưa vào sử dụng vào tháng 8/2010. Trong quá trình khai thác đã xuất hiện hằn lún vệt bánh xe. Mặc dù chủ đầu tư đã nhiều lần khắc phục sửa chữa nhưng đến nay tình trạng vẫn tiếp tục xuất hiện.
Ngày 21/5, Bộ Giao thông vận tải đã gửi văn bản yêu cầu Sở GTVT TPHCM khắc phục tình trạng trên.
Đại lộ nghìn tỷ Mai Chí Thọ lại tiếp tục bị lún
(TNO) Dù đã nhiều lần sửa chữa nhưng đến nay đường Mai Chí Thọ (đoạn cầu vượt Cát Lái, Q.2, TP.HCM) lại tiếp tục có hiện tượng trồi nhựa tạo thành những vết lún sâu.
Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, trên đại lộ Mai Chí Thọ đoạn từ cầu vượt Cát Lái về hướng quận 9 xuất hiện tình trạng trồi nhựa, gồ ghề, tạo thành những đường “sống trâu” và rãnh sâu. Đoạn đường “sống trâu” này kéo dài khoảng 300 mét, có đoạn rãnh sâu lên tới hơn 10 cm.
Đường sụt lún tạo thành các rãnh sâu là nỗi “ám ảnh” của các tài xế, vì mỗi lần ra vào cảng luôn phải di chuyển với tốc độ “rùa bò” để đảm bảo an toàn. Nghiêm trọng hơn, tình trạng người điều khiển xe máy bị té do xìa bánh khi bị lọt vào rãnh sâu và cán lên "sống trâu". Không ít trường hợp bị xìa té ngay trước đầu xe tải, gây nguy hiểm cho tính mạng.
Đường Mai Chí Thọ là tuyến huyết mạch để lưu thông vào cảng Cát Lái nên mật độ xe tải lớn và xe container di chuyển luôn dày đặc. Là một phần của dự án đại lộ Đông - Tây với kinh phí đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, đường Mai Chí Thọ được đưa vào sử dụng từ tháng 8.2010. Đến nay, chủ đầu tư đã có hơn 5 lần sửa chữa trên tuyến đường này.
Xuất hiện nhiều rãnh sâu, có đoạn sâu hơn 10 cm khiến các phương tiện gầm thấp di chuyển rất khó khăn - Ảnh: Vũ Phượng
Nhiều chỗ bị lún, lớp bê tông nhựa trồi lên khiến các phương tiện bị xóc mạnh khi đi ngang - Ảnh: Đình Tuyên
Ở cụm lốp phía sau của xe ô tô chỉ có nửa bánh bám vào mặt đường, bánh còn lại lơ lửng - Ảnh: Đình Tuyên
Các xe di chuyển chậm men theo đường bị lún - Ảnh: Vũ Phượng
Có nhiều trường hợp người điều khiển xe máy bị ngã trên đoạn lún sâu này - Ảnh: Đình Tuyên
(TNO) Dù đã nhiều lần sửa chữa nhưng đến nay đường Mai Chí Thọ (đoạn cầu vượt Cát Lái, Q.2, TP.HCM) lại tiếp tục có hiện tượng trồi nhựa tạo thành những vết lún sâu.
Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, trên đại lộ Mai Chí Thọ đoạn từ cầu vượt Cát Lái về hướng quận 9 xuất hiện tình trạng trồi nhựa, gồ ghề, tạo thành những đường “sống trâu” và rãnh sâu. Đoạn đường “sống trâu” này kéo dài khoảng 300 mét, có đoạn rãnh sâu lên tới hơn 10 cm.
Đường sụt lún tạo thành các rãnh sâu là nỗi “ám ảnh” của các tài xế, vì mỗi lần ra vào cảng luôn phải di chuyển với tốc độ “rùa bò” để đảm bảo an toàn. Nghiêm trọng hơn, tình trạng người điều khiển xe máy bị té do xìa bánh khi bị lọt vào rãnh sâu và cán lên "sống trâu". Không ít trường hợp bị xìa té ngay trước đầu xe tải, gây nguy hiểm cho tính mạng.
Đường Mai Chí Thọ là tuyến huyết mạch để lưu thông vào cảng Cát Lái nên mật độ xe tải lớn và xe container di chuyển luôn dày đặc. Là một phần của dự án đại lộ Đông - Tây với kinh phí đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, đường Mai Chí Thọ được đưa vào sử dụng từ tháng 8.2010. Đến nay, chủ đầu tư đã có hơn 5 lần sửa chữa trên tuyến đường này.
Xuất hiện nhiều rãnh sâu, có đoạn sâu hơn 10 cm khiến các phương tiện gầm thấp di chuyển rất khó khăn - Ảnh: Vũ Phượng
Nhiều chỗ bị lún, lớp bê tông nhựa trồi lên khiến các phương tiện bị xóc mạnh khi đi ngang - Ảnh: Đình Tuyên
Ở cụm lốp phía sau của xe ô tô chỉ có nửa bánh bám vào mặt đường, bánh còn lại lơ lửng - Ảnh: Đình Tuyên
Các xe di chuyển chậm men theo đường bị lún - Ảnh: Vũ Phượng
Có nhiều trường hợp người điều khiển xe máy bị ngã trên đoạn lún sâu này - Ảnh: Đình Tuyên
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét