Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Phòng chờ hạng sang mới tại phi trường Tân Sơn Nhất.

Một phòng chờ hạng Thương gia vừa được mở tại phi trường quốc tế  Tân Sơn Nhất với sự sang trọng, xanh mát, được chia thành các khu như:  buffet, cà phê, đọc sách, xả hơi ....
<!> 
Ngày 19/8, Vietnam Airlines (VNA) và Công ty CP Dịch vụ Hàng không phi trường Tân Sơn Nhất (SASCO) đã đưa vào khai thác phòng chờ hạng Thương gia (Lotus Lounge) tại phi trường quốc tế  Tân Sơn Nhất, TP Sài Gòn. Phòng khách rộng 553 m2 với sức chứa 140 người, đáp ứng tiêu chuẩn hãng Hàng không 4 sao theo đánh giá của SkyTrax, và đạt tiêu chuẩn Liên minh Hàng không SkyTeam.

 Phòng chờ  xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt như: Khu buffet, khu cà phê, khu đọc sách và khu xả hơi.

Lotus Lounge là phòng chờ thứ 3 sau Rose, Apricot được nâng cấp đưa vào sử dụng. Cuối tháng 8, SASCO sẽ khai trương một phòng chờ tại phi trường quốc nội và tiếp tục xây dựng các phòng chờ còn lại.

Khu vực chờ máy bay cất cánh của hạng Thương gia này được bày trí khá nhiều cây xanh, làm cho phòng chờ  không bị khô cứng, buồn tẻ.

Khu cà phê với tầm nhìn đẹp hướng ra đường băng.

Cảm giác thoải mái, sang trọng.

Các bàn ăn chỉ đặt hai ghế, cách nhau bằng những chiếc đèn màu.

Phòng khách còn trang bị Wifi tốc độ cao, lắp nhiều ổ cắm điện, đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên.

Quầy báo, tạp chí để hành khách "giết" thời gian chờ đợi.

Khu đọc sách được thiết kế từng ngân nhỏ tạo sự riêng tư và yên tĩnh cho hành khách.

Quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, Nhật, thức ăn chay…

Một phòng nhỏ đặt máy tính bàn để hành khách làm việc, kèm theo các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử.

Khu vực xả hơi được trang bị máy massage.

Phòng khách còn có khu giữ thú cưng cho hành khách nữa.

Máy đánh giày tự động đặt trước cửa vào phòng chờ. Theo Bà Đoàn Thị Mai Hương, Tổng giám đốc SASCO, từ năm 2015, đơn vị này đã khai triển  đồng bộ kế hoạch nâng cấp chất lượng dịch vụ tại phi trường Tân Sơn Nhất. Trong đó, hệ thống phòng chờ hạng Thương gia được chú trọng đầu tư. Việc này nằm trong chiến lược dài hạn hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thương hiệu Việt, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế .

Khu vệ sinh cả nam và nữ đều được gắn bàn thay tã cho em bé. Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết:  việc khai trương phòng chờ này là điểm nối tiếp của quá trình không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của hãng,  nhằm mang lại tiện nghi  tốt nhất cho hành khách./. 

Không có nhận xét nào: