Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Báo Úc đưa 3 quán BAR ở Sai Gòn vào số 15 quán Bar tốt nhất Châu Á

Trang News.com.au vừa xếp hạng 15 quán bar sân thượng tốt nhất châu Á. Trong đó Sài Gòn (Việt Nam) góp mặt với 3 đại diện: Rooftop Garden của khách sạn Rex, Cobalt nằm trên tầng 30 ở Pullman Saigon Centre, Saigon Saigon Bar nằm trên tầng thượng của khách sạn Caravelle Sài Gòn.

 
 alt
Quán bar Sir Elly's Terrace  tại khách sạn Peninsula (Ảnh: supplied)
 
1. Altitude của Singapore nằm trên tầng 63 của tòa One Raffles Place. Đây là  quán bar trên tầng thượng cao nhất trong thành phố Lion, du khách sẽ ấn tượng với sự sạch sẽ, sang trọng trong cách bài trí các đồ vật đồng thời ngất ngây tận hưởng cảm giác vừa nhâm nhi đồ uống vừa ngắm nhìn toàn cảnh đất nước nhỏ bé, xinh đẹp Singapore từ trên cao.
 
2. Bangkok’s Muse Hotel ở Thái Lan. Bước vào quán bar này, bạn sẽ như được trở lại những năm 1920 tại Speakeasy, Bangkok, thưởng thức những đồ uống được phục vụ trong chiếc ly, chiếc bát truyền thống, chạm khắc tinh xảo, đẹp mắt và đắm chìm trong nền nhạc jazz nhẹ nhàng, êm ái. 
 
alt 
Speakeasy Bar  tại Muse Hotel (Bangkok) (Ảnh: Supplied)
 
3. Rooftop Garden của khách sạn Rex (Sài Gòn – Việt Nam). Quán bar này bắt đầu phục vụ đồ uống từ năm 1959 là nơi lui tới của các phóng viên chiến trường trước đây. Đến đây bạn sẽ nhận thấy nơi này vẫn còn lưu lại những dấu ấn của Sài Gòn thế kỉ XX. 
 
alt 
Rooftop Garden của khách sạn Rex (Sài Gòn – Việt Nam) (Ảnh: citypassguide.com)

4. Như những cảnh quay trong bộ phim Lost In Translation, New York Bar của Park Hyatt Tokyo, Nhật Bản được biết đến mới một tông trầm xuyên suốt. Ngồi bên khung cửa kính, lặng ngắm nhìn thành phố Tokyo trong một ngày mưa, bạn sẽ thấy mình như ở trong chính những thước phim Lost In Translation ngày nào.
  
5. Ascend  nằm trên tầng 33 của khách sạn Kuala Lumpur Traders, Malaysia. Quán bar có một góc nhìn hoàn hảo dành tặng cho những du khách ghé qua thành phố Petronas Towers. 
 
alt 
Quán bar tại Park Hyatt Tokyo (Ảnh: supplied)

6. Khi ở Singapore bạn hãy nán lại quán bar Lantern tại khách sạn Fullerton Bay. Chỉ với một tầng duy nhất, nơi đây thực sự là một trang web trên mái nhà. Đồ uống chính của quán là cocktail bespoke thực sự phù hợp với những thiết kế phức tạp của cấu trúc nơi này.
 
7. Le Moon Terrace Bar tại Amanjaya Pancam Hotel (Phnom Penh). Mở cửa vào năm 2010, đây là quán bar đầu tiên trên sân thượng tại Phnom Pênh (Campuchia). Nơi này là địa điểm lý tưởng để tận hưởng những cơn gió mát lành và thu vào tầm mắt tất cả cuộc sống của dòng sông Mê Kông huyền diệu. 
 
alt 
Rock Bar tại Ayana Resort Bali  
 
8. The Roof, Thượng Hải, Trung Quốc. Nếu bạn có dịp tới Trung Quốc hãy lên tầng cao nhất của khách sạn Shanghai’s chic Waterhouse để nhâm nhi đồ uống và chiêm ngưỡng những sắc màu tuyệt diệu của thành phố.
 
 9. Rock Bar tại Bali của Ayana Resort & Spa (Indonesia) đặc biệt bởi nó không chỉ đơn thuần là một quán bar trên sân thượng. Mọi người sẽ ngạc nhiên bởi sân ngoài trời của nó nằm trên những mỏm đá cao 14m trên vịnh Jimbaran.
 
alt 
X 25 Lounge tại Bắc Kinh (Ảnh: supplied)
 
10. Cobalt nằm trên tầng 30 ở Pullman Saigon Centre ( Việt Nam) mang đến cho du khách những món ăn và đồ uống sáng tạo kết hợp truyền thống.Nơi đây được xem là điểm đến tuyệt vời để ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao với sân thượng ngoài trời lộng gió cùng không gian dễ chịu trong nhà.
 
alt 
Cobalt nằm trên tầng 30 ở Pullman Saigon Centre 
 
 11. Ozone, Hong Kong, Trung Quốc. Nằm trên tầng thứ 118 của Ritz-Carlton Hong Kong, quán bar nổi bật và đầy ấn tượng với cấu trúc tường nối tường lấp lánh nối đuôi nhau.
 
12. X25 là địa điểm sôi nổi và mới nhất của thủ đô Bắc Kinh – Trung Quốc. Hệ thống đèn neon hoành tráng, sàn catwalk, chrome luôn sẵn sàng chào đón quý khách trên tầng cao nhất của khách sạn.
 
alt 
Saigon Saigon Bar của khách sạn Caravelle đã quyến rũ (Ảnh: supplied) 
 
13. Nếu tới Thái Lan, bạn hãy thử một lần ăn tối trên bầu trời cao nhất tại Vertigo, Banyan Tree Bangkok. Sau đó hãy đi thêm một vài bước chân để tận hưởng bầu không khí vui vẻ tại Moon Bar.
 
14. Sir Elly's Terrace là một điểm nóng đầy sôi động của thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Peninsula, với góc nhìn 270 độ trên đường chân trời hi-tech Thượng Hải, Sir Elly's Terrace sẽ làm thỏa mãn những ai yêu phong cảnh nơi đây từ trên không trung.
 
15. Saigon Saigon Bar của Việt Nam  nằm trên tầng thượng của khách sạn Caravelle Sài Gòn hứa hẹn mang đến một sự quyến rũ từ thời Pháp thuộc từ trưa cho đến đêm khuya. 
 
Theo News.com.au 
Ngọc Ánh

Không có nhận xét nào: