Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

12 quốc gia hàng đầu có nhiều phụ nữ Đẹp

1.      Thổ Nhĩ Kỳ 
(Ảnh: I.T)(Ảnh: I.T)
Thổ Nhĩ Kỳ đứng đầu trong danh sách những quốc gia sở hữu phụ nữ đẹp nhất thế giới. Họ ăn ảnh, có hình thể đẹp, cao lớn, mắt xanh, độc lập và tự tin. Nếu bạn nghi ngờ, hãy đi đến đất nước này để tìm hiểu, nhưng hãy cẩn thận nếu không bạn sẽ bị quyến rũ bởi một cô gái xinh đẹp nơi đây.<!->
 
2. Venezuela
 
(Ảnh: I.T)(Ảnh: I.T)
 
Đây là “lò” đào tạo hoa hậu nổi tiếng thế giới. Các cô gái Venezuela thường rất thông minh, cá tính và sở hữu mái tóc dài cùng làn môi quyến rũ.
 
3. Thụy Điển
 
(Ảnh: I.T)(Ảnh: I.T)
 
Các cô gái ở quốc gia này sở hữu vẻ bề ngoài đẹp nhất thế giới với gương mặt xinh tươi đầy cuốn hút. Họ có đôi mắt xanh, sóng mũi thon gọn cùng làn da trắng như sữa. Không chỉ đẹp về hình thức, phụ nữ ở quốc gia này còn là những người có trình độ học vấn cao và rất tự lập.
 
4. Ukraina
 
(Ảnh: I.T)(Ảnh: I.T)
 
Trong khi Ukraine và Nga về cơ bản là giống nhau, mọi đàn ông đều nhận thấy rằng phụ nữ của Ukraine đẹp hơn hẳn so với người hàng xóm của họ đến từ Nga.
 
5. Ấn Độ
 
(Ảnh: I.T)(Ảnh: I.T)
 
Là một vùng đất đa sắc tộc và có sự hòa trộn của nhiều văn hóa, Ấn Độ là nơi sản sinh ra nhiều mỹ nhân quyến rũ, làm xiêu lòng phái mạnh với đôi mắt sâu thẳm, làn da nâu khỏe mạnh và mái tóc đen dày. Phụ nữ Ấn Độ mang vẻ đẹp truyền thống và có niềm tin vào tín ngưỡng, tôn giáo rất mãnh liệt.
 
6. Nga
 
(Ảnh: I.T)(Ảnh: I.T)
 
Nga được xem như là ngôi nhà của những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Đa phần họ đều cao lơn với mái tóc vàng, đôi mắt xanh, gò má cao và số đo ba vòng lý tưởng. Giải thích cho vẻ đẹp này, nhiều người cho rằng họ thừa hưởng sự dịu dàng của Á Đông và mạnh mẽ của phương Tây.
 
7. Hà Lan
 
(Ảnh: I.T)(Ảnh: I.T)
Với chiều cao trung bình 170cm và mái tóc vàng, phụ nữ Hà Lan xứng đáng đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách những quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới.
 
8. Hoa Kỳ
 
(Ảnh: I.T)(Ảnh: I.T)
 
Không chỉ là đất nước quyền lực nhất, Mỹ còn nổi tiếng với những phụ nữ có nhan sắc lộng lẫy. Phụ nữ Mỹ vui vẻ, độc lập và biết cách chăm sóc bản thân. Trên các đường phố Miami, New York và Los Angeles, bạn sẽ thấy rất nhiều phụ nữ xinh đẹp tự tin sải bước trong dòng người.
 
9. Đan Mạch
 
(Ảnh: I.T)(Ảnh: I.T)
 
Phụ nữ Đan Mạch sở hữu làn da trắng mịn cùng đôi mắt hút hồn, họ tự tin, độc lập và có mục tiêu cao trong cuộc sống. Đây cũng chính là điểm độc đáo khiến họ lọt vào top những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.
 
10. Canada
 
(Ảnh: I.T)(Ảnh: I.T)
 
Phụ nữ ở quốc gia Bắc Mỹ này là những người lịch sự, vui vẻ và có trình độ học vấn cao. Họ vừa có nét tự tin của châu Mỹ, lại phảng phất sự tinh tế quyến rũ của châu Âu. Vì thế, bất cứ ai cũng sẽ bị chinh phục trước phong cách nói chuyện dí dỏm và đầy thông minh của các cô gái này.
 
11. Australia
 
(Ảnh: I.T)(Ảnh: I.T)
 
Vẻ đẹp của phụ nữ Australia là sản phẩm của những người nhập cư khác nhau trên thế giới. Họ là những người ưa thích thời trang và luôn chú ý đến vẻ bên ngoài của mình. Họ luôn năng động, vui vẻ và nhiệt tình với mọi người xung quanh.
 
12. Philippines
 
(Ảnh: I.T)(Ảnh: I.T)
 
Không ngạc nhiên khi phụ nữ Philippines là quốc gia châu Á duy nhất nằm trong top phụ nữ đẹp nhất thế giới. Họ hiện đang là quốc gia đứng thứ hai về số lượng người đăng quang các cuộc thi hoa hậu trên thế giới và hằng năm, họ luôn là ứng cử viên nặng ký trong các cuộc thi này.
 
 
13.  CHXHCN Việt Nam
 
Không ngạc nhiên khi nước CHXHCN Việt Nam là quốc gia châu Á duy nhất có một Phó Chủ Tịch Cuốc Hội nhan sắc chim sa cá lặn.
 
__._,_.___Inline image 1

Toòng Thị Phoóng Phó Chủ tịch cuốc hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét