Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2023

Thêm một kinh nghiệm cá nhân về trị đau nhức xương hông.


Dưới đây là thêm một kinh nghiệm cá nhân qúy báu của một người bạn ở Cali về cách trị bệnh đau xương hông (và ngay cả các chứng đau nhức xương khác). Kinh nghiệm được thuật kể một cách rõ ràng và dễ thục dụng. Như vậy, chúng ta đã có ít nhất hai kinh nghiệm : Dùng băng dán Salonpass của Nhật hoặc thực tập thường xuyên theo địa chỉ dưới đây. Salonpas trị liệu nhất thời và cách tập sau này có ích lợi về lâu về dài nếu mỗi tuần để một nửa hay một giờ tập luyện hoặc vài lần mỗi tuần cũng rất tốt. Nó giúp chúng ta có thân thể mềm mại và dẻo dai, nhờ đó chống lại nhiều bệnh tật.
<!>
Sư tổ về môn nhu đạo của Nhật là Kano đứng trong cửa sổ nhìn ra ngoài vào mùa đông thấy tuyết rơi phủ đầy cành lá trên cây đến khi tuyết quá nhiều thì cành mềm cong xuống và làm tuyết rơi xuống đất. Cành cứng thì bị gẫy. Từ đó Kano lập nguyên tắc “lấy nhu thắng cương” tức là môn nhu đạo.

Xin giới thiệu với các bạn và thành thật cám ơn người bạn qúy đã giới thiệu__TNN

Tháng 9/2021, em bị đau hông bên phải kinh khủng. Đi Orthopedist cho uống thuốc nhiều và đi physical therapy có thuyên giảm nhưng đến tháng 4/2022 lại đau hơn nữa. Orthopedist cho đi scan và sau đó BS quyết định cho tiêm thuốc trị liệu vào tuỷ sống.
Luckily enough, trước đó ba ngày em đi chùa (1 tháng 1 ngày niệm Phật của Tịnh Tông Đạo Tràng OC) nhưng không lạy, không thiền hành được, nên một đồng tu gởi cho em link trên, nên khi gặp BS em từ chối không chích thuốc và bảo đề em tập theo phương pháp này xem sao. Lúc đầu em tập 2 lần mỗi ngày, sau 1 tháng chỉ một lần và kết hợp thêm vài động tác nhẹ của physical therapist chỉ nữa và gần 1 năm nay thấy hết đau và chưa đi lại BS. Em đã gởi cho nhiều người và họ tập và đạt kết quả tốt.
Về VN cả 5 tuần, em không tập chi cả nhưng chắc nhờ đi bộ nhiều và khí hậu nóng nên không sao cả.

Nếu đau lại Anh thử tập xem sao.

Objet :Chỉ 3 Bài tập Đỡ Hẳn Đau Lưng, Đau Khớp, Đau Thần Kinh Toạ

 

Không có nhận xét nào: