Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 17 tháng 1, 2022

Cập nhật thông tin từ Diệp Thế Lân


K/g Quý Vị,

Tôi mong rằng những tuần đầu năm 2022 của quý vị đã an lành và tốt đẹp. Tôi hy vọng quý vị và gia đình đều khỏe mạnh trong lúc này khi chúng ta sắp bước tới năm thứ ba của nạn dịch covid. Cộng đồng người Việt chúng ta đã đến Hoa Kỳ chưa đầy 50 năm nhưng đã phát triển vững mạnh. Cho đến nay, tiếng Việt mình là ngôn ngữ phổ thông đứng hạng thứ năm tại Mỹ. Tại nhiều địa phương chứng ta đã có đại diện trong các hội đồng thành phố nhưng ở cấp tiểu bang thì tương đối còn ít.
<!>

Riêng tại Cali này của chúng ta, bắt đầu vào năm 2023 chúng ta sẽ không có một đại diện trong hạ viện Cali. Tôi tin rằng người Việt chúng ta cần có thêm tiếng nói trong chính quyền tiểu bang và vì thế, tôi đã quyết định ra tranh cử để làm dân biểu Cali, đại diện cho đơn vị 24.

Nạn dịch covid đã khiến chúng ta phải xét lại lối sống của mình, quan hệ giữa người với người, và vai trò của chính quyền trong cuộc sống chúng ta. Trong lúc chúng ta vượt qua nạn dịch này, mình không thể trở lại lối cũ trước đây, nhưng phải tiến tới một xã hội tốt hơn và quân bình hơn cho mọi người. Tôi tin rằng tôi có khả năng đóng góp vào quá trình đó.

Như trước đây, tôi hy vọng tôi sẽ có được sự ủng hộ của quý vị. Kỳ tranh cử này sẽ bao gồm một đơn vị lớn hơn, gồm có phía bắc của San Jose, Milpitas, và Fremont. Nếu quý vị có thân nhân tại những nơi này, xin giúp tôi bằng cách giới thiệu tôi với họ.

Và nếu quý vị có thể đóng góp tài chánh, tổ chức buổi gặp gỡ tại gia cho tôi gặp cử tri, hoặc tình nguyện thời gian để giúp với nhiều chuyện khác, xin hồi âm thư này để cho tôi biết.

Trong những ngày tới tôi sẽ cập nhật thêm tin về cuộc thi đua này cho quý vị.

Kính,


LS Diệp Thế Lân






Paid for by Lan Diep for California State Assembly 2022.
FPPC Pending

Our mailing address is:
PO Box 611084 | San José, CA 95161

Want to change how you receive these emails?


Không có nhận xét nào: