Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Bản tin Newsletter ngày 02/07/2020 - NV Online

West Hollywood: Thành phố đầu tiên ở Nam California phạt tiền người không đeo khẩu trang 



Thành phố West Hollywood là thành phố đầu tiên ở Nam California phạt tiền người không đeo khẩu trang tại nơi công cộng trong lúc có dịch này.<!>
 




Nhiều bãi biển tại Orange County đóng cửa ngày Lễ Độc Lập, 4 Tháng Bảy 



Bốn thành phố Huntington Beach, Seal Beach, Laguna Beach, và New Port Beach đóng các bãi biển vào cuối tuần Lễ Độc Lập.
 




Con gái tướng Nguyễn Trọng Vĩnh làm cố vấn cho Nghiệp Đoàn Độc Lập Việt Nam 



Nhà văn Nguyễn Nguyên Bình, con gái tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, người đòi cải tổ đảng CSVN, nhận làm cố vấn cho tổ chức Nghiệp Đoàn Độc Lập Việt Nam.
 




Nguyễn Xuân Phúc và thuộc cấp ‘nói ngược nhau’ về ‘suy thoái do COVID-19’ 



Thủ Tướng CSVN Nguyễn Xuân Phúc và thuộc cấp có phát ngôn ngược với nhau về “tình hình suy thoái do ảnh hưởng của bệnh dịch COVID-19.”
 




8 cách tiết kiệm pin iPhone



Thời lượng sử dụng pin luôn được đặt lên hàng đầu đối với tất cả các đời iPhone cũng như các phiên bản hệ điều hành iOS. Làm sao để tiết kiệm pin cao nhất cho iPhone?


Đi máy bay sao cho an toàn trong đại dịch COVID-19? 



Đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, hạn chế ăn uống, không xếp hàng chờ nhà vệ sinh trên máy bay là vài cách phòng ngừa COVID-19 cho hành khách.
 




Thêm 4.8 triệu việc làm ở Mỹ trong Tháng Sáu, mức thất nghiệp xuống còn 11.1% 



Giới chủ nhân ở Mỹ tạo thêm 4.8 triệu việc làm trong Tháng Sáu, và mức thất nghiệp còn 11.1%, do thị trường lao động tiếp tục cải thiện. 




Hai bên đối nghịch trong vụ đòi hạ tượng ở Louisiana mang súng tới nơi biểu tình 



Trước cửa tòa án Caddo Parish tại Shreveport, Louisiana, hôm Thứ Ba đã có cuộc biểu tình đòi hạ tượng các nhân vật của thời Liên Minh Miền Nam.
 




Mì kéo tay đủ loại rất hấp dẫn gần đại học Cal State Fullerton 



Khi đến trường từng học là Cal State Fullerton, tôi tìm một nơi để ăn trưa thì mới nhớ có quán Noodle St với các loại mì kéo tay rất hấp dẫn.
 




Một lệnh bắt đeo khẩu trang toàn quốc tiết kiệm $1 ngàn tỷ cho nền kinh tế 



Nghiên cứu mới của ngân hàng đầu tư Goldman Sach cho thấy một lệnh bắt buộc đeo khẩu trang toàn quốc sẽ tiết kiệm nền kinh tế Mỹ $1 ngàn tỷ.

Không có nhận xét nào: