Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Ngắm vẽ đẹp của 3 mỹ nữ xứ Tân Cương

alt
 Địch Lệ Nhiệt Ba
  Đổng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba là ba mỹ nữ Tân Cương đang gây sốt trong làng giải trí Hoa ngữ nhờ nhan sắc mị hoặc, cuốn hút. Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là đệ nhất mỹ nữ Tân Cương hiện nay Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, thuộc tộc người Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương. Cô được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nữ Tân Cương” hiện nay. Trước kia, tên tuổi của Nhiệt Ba ít được chú ý, mãi cho tới gần đây khi đảm nhận vai Phụng Cửu trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (2017), cô nàng mới vụt sáng và “phủ sóng” khắp nơi. Bí quyết để bảo dưỡng sắc đẹp của cô là thường xuyên tập yoga. Bộ môn này giúp tinh thần của nữ diễn viên thoải mái, thư thái hơn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, Nhiệt Ba chú trong việc ăn nhiều rau củ quả vì chúng chứa nhiều chất xơ và vitamin, giúp cơ thể bài độc, phối hợp với vận động để toát mồ hôi, làm da căng mịn hơn.<!>
 Hơn thế, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn dùng sữa tươi để làm đẹp. Mỗi buổi sáng và tối, cô sẽ uống một cốc sữa tươi nguyên chất để da đẹp từ bên trong. Sau khi ra nắng, nữ diễn viên thường dùng khăn ẩm đắp lên mặt chừng 2 phút để bổ sung độ ẩm đồng thời hạ nhiệt cho da. Và đương nhiên, việc thoa kem chống nắng trước đó là không thể thiếu. 

alt

Làn da đẹp không tì vết của Địch Lệ Nhiệt Ba


2. Đồng Lệ Á :

Mỹ nhân sinh năm 1983 cũng là người Duy Ngô Nhĩ, lớn lên ở Tân Cương. Đồng Lệ Á được bầu chọn là 1 trong 10 mỹ nữ cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. Bí quyết làm đẹp của Lệ Á gồm cơ 3 nguyên tắc: Ăn uống thanh đạm, tẩy trang đúng cách và đảm bảo độ ẩm cho da.
 
Cô khuyên mọi người nên uống nhiều nước, ăn ít thịt, tránh xa 2 sát thủ là thuốc lá và tia tử ngoại. Da thiếu nước sẽ trở nên khô, nguyên nhân thiếu nước là do hoàn cảnh môi trường và do cách bảo vệ da. Vì thế nên ngủ ở phòng thoáng khí, có độ ẩm nhất định. Đồng Lệ Á không cho phép mình khát nước. Mỗi ngày cô sẽ uống khoảng 12 cốc nước lớn mỗi ngày, có thể là nước lọc hoặc là nước ép trái cây. Ngoài việc ngủ đúng giờ để giúp da nghỉ ngơi, Lệ Á còn thường xuyên mát xa giúp da thư giãn.

alt

Làn da đẹp đến khó tin của Đồng Lệ Á


3. Cổ Lực Na Trát :

Người đẹp sinh năm 1992 sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như thiên thần và đôi mắt khiến mày râu mê đắm. Khi còn đi học, Na Trát được mệnh danh “đệ nhất mỹ nữ của Học viện điện ảnh Bắc Kinh”.
 
Nữ diễn viên tiết lộ dù đi đâu cô cũng đều sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da.. Trước khi đi ngủ thì tẩy trang một cách triệt để, từ mắt đến môi đều phải chú ý. Nếu thời gian dài không làm sạch, màu da sẽ dần trầm xuống, vết thâm quầng cũng rõ nét hơn.
Cổ Lực Na Trát thường dùng sữa tươi để rửa và làm sạch da. Bên cạnh đó, sau khi rửa sạch mặt mỹ nữ không quên mát-xa da nhẹ nhàng. Đó cũng là một trong những phương pháp khử mụn đầu đen. Cô nói: “Tôi là fan cuồng của rau củ quả tươi, táo, cam,.. vì bên trong chúng chứa nhiều vitamin C”.

alt

Cổ Lực Na Trát được đánh giá xinh đẹp hơn cả Dương Mịch

Nguồn 24H.COM.VN

Không có nhận xét nào: