Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Thông cáo báo chí khẩn: Hạt Santa Clara bị chuyển về Ngạch Màu Tím - Nam Phạm

 

Ngày 16 tháng 11 năm 2020 
Liên lạc: Văn Phòng Truyền Thông Báo Chí 
Trung Tâm Ứng Phó Khẩn Cấp
408.808.6873
Hạt Santa Clara chuyển vào Ngạch Tím trong khi các trường hợp nhiễm COVID-19 và số người phải nằm bệnh viện tăng lên tại địa phương. Các Viên Chức Y Tế Công Cộng hối thúc cư dân hủy bỏ các dự tính đi xa trong mùa lễ và thận trọng khi tiếp xúc với người không phải là gia đình trực tiếp
<!>
Hạt Santa Clara, Tiểu Bang California – Viện dẫn những quan tâm về sự gia tăng đột ngột của các trường hợp nhiễm COVID-19 và số người phải nằm bệnh viện, Tiểu Bang California tuyên bố Hạt Santa Clara hôm nay được chuyển thẳng vào ngạch Tím là ngạch có nhiều giới hạn nhất trong Kế hoạch mở cửa kinh tế an toàn của Tiểu Bang. 
Thay đổi này sẽ có hiệu lực vào ngày mai, 17 tháng 11 năm 2020 lúc 12:01 sáng. Dựa theo Kế hoạch của Tiểu Bang thì Ngạch màu Tím cho thấy rủi ro lây nhiễm trong cộng đồng đang lan rộng. 
Trang mạng của Tiểu Bang có các thông tin về Ngạch Màu Tím và ảnh hưởng trên các ngành nghề và sinh hoạt. Các ảnh hưởng gồm việc đóng cửa ăn uống bên trong nhà, đã được dự tính áp dụng trong Hạt Santa Clara vào ngày 17 tháng 11 năm 2020, cũng như việc đóng cửa mọi sinh hoạt bên trong nhà có liên quan đến phòng tập thể dục, viện bảo tàng, sở thú và các hồ lớn nuôi cá cho công chúng vào xem, các địa điểm thờ phượng và rạp chiếu bóng. Các trung tâm mua sắm và cơ sở bán lẻ phải giảm bớt số người xuống 25 phần trăm của mức bình thường. 
“Tuyên bố của Tiểu Bang hôm nay cho thấy dường như chúng ta đang tiến đến giai đoạn tệ hại nhất của đại dịch cho đến hôm nay,”Bác sĩ Sara Cody là Viên Chức Y Tế Hạt Santa Clara tuyên bố. “Các trường hợp nhiễm bệnh và số người phải vào bệnh viện tăng nhanh phải được xem như lời cảnh tỉnh cho toàn thể cộng đồng. Chúng tôi kêu gọi mọi cư dân hãy làm tất cả những gì có thể để làm chậm sự lây nhiễm trong cộng đồng, bảo vệ các cư dân dễ bị thương tổn nhất của chúng ta và bảo vệ được các sinh mạng.”
Số trường hợp nhiễm hàng ngày tăng gấp đôi trong 10 ngày vừa qua tại California, là tỷ lệ tăng nhanh nhất kể từ khi đại dịch bắt đầu. Hạt Santa Clara hiện ở trong 41 hạt trong California nằm trong ngạch Tím theo Kế Hoạch của Tiểu Bang. Với việc gia tăng báo động của các trường hợp nhiễm và nằm bệnh viện, Hạt Santa Clara khẩn khoản hối thúc cư dân hạn chế việc đi lại, gồm cả cho dịp lễ Thanksgiving sắp tới, chỉ tụ họp ngoài trời với người không sống cùng nhà, và giới hạn việc giao tiếp với người không sống cùng nhà.
# # #
Để có thông tin mới nhất, hãy theo dõi trang Twitter của chúng tôi: @HealthySCC 
Trang mạng Hạt Santa Clara: http://www.sccgov.org/coronavirus 
Trang Facebook Sở Y Tế Công Cộng: https://www.facebook.com/sccpublichealth


Không có nhận xét nào: