Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Ngạch Màu Cam - Lệnh Mới có Hiệu Lực ngày 14 tháng 10 - Nam Phạm


Văn phòng Quận Hạt Santa Clara



Các thay đổi mà Hạt Santa Clara có được khi bước vào Ngạch màu cam
<!>










Quý đồng hương thân mến,

Hạt Santa Clara đã chính thức bước qua Ngạch Màu Cam, với ít hạn chế hơn. Lệnh này cho phép nhiều hoạt động bổ sung và hoạt động kinh doanh có thể tiếp tục, bao gồm cả ăn uống trong nhà và tụ họp trong nhà. Tuy nhiên, Ăn uống trong nhà và tụ tập trong nhà là những hoạt động có nguy cơ nhiễm bệnh đặc biệt cao. Giám đốc sở y tế khuyến cáo quý vị phải tự suy xét hoạt động nào an toàn đối với sức khoẻ của quý vị trước khi quyết định thực hiện.

Vui lòng theo dõi trang Facebook tiếng Việt của chúng tôi tại facebook.com/sccsoyte để cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất từ Quận Hạt.

Hãy giúp chúng tôi phổ biến thông tin đến với nhiều người hơn. Cảm ơn quý vị đã góp phần bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người thân yêu.

Quận Hạt Santa Clara

Thông tin về việc xét nghiệm COVID-19 miễn phí

Xét nghiệm COVID-19 hoàn toàn miễn phí bất kể tình trạng di trú hay bảo hiểm sức khoẻ, và không cần giấy giới thiệu của bác sĩ. Với các địa điểm lưu động dưới đây, quý vị không cần phải đặt hẹn. Để biết thêm thông tin về các địa điểm xét nghiệm COVID-19 cộng đồng khác. Vui lòng truy cập trang mạng www.sccfreetest.org/viet.

Nếu quý vị có bảo hiểm y tế, quý vị sẽ được xét nghiệm COVID-19 thông qua nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của quý vị. Các hệ thống chăm sóc sức khỏe lớn, bao gồm Hệ thống Y tế và Bệnh viện Hạt Santa Clara, Kaiser Permanente, Palo Alto Medical Foundation, Stanford Healthcare, El Camino Hospital, Good Samaritan Hospital và Regional Medical Center cung cấp dịch vụ xét nghiệm. Thông tin chi tiết tại https://direc.to/eC4J

Liên lạc với bác sĩ của quý vị để đặt hẹn xét nghiệm COVID-19 ngay hôm nay. Nếu quý vị lo lắng vì không được xét nghiệm bởi nhà cung cấp y tế của mình, truy cập scccovidconcerns.org.

Lịch xét nghiệm từ 19 tháng 10 đến 24 tháng 1




Đặt hẹn tại: scl.fulgentgenetics.com/appointment






THÔNG TIN CHÍCH NGỪA CÚM










THÔNG TIN CHO DOANH NGHIỆP










Dịch Vụ Chăm Sóc Từ Cổ Trở Lên Được Phép Thực Hiện

Các doanh nghiệp được mở cửa theo lệnh của Tiểu bang California, có 2 điều cơ bản phải lưu ý:
- Điền vào bản giao thức giữ khoảng cách xã hội (Social Distancing Protocols)
- Thực hiện đúng các Chỉ thị bắt buộc của Hạt Santa Clara
Tất cả các thông tin liên quan về doanh nghiệp được tìm thấy tại:
sccgov.org/cv19business



Hạt Santa Clara đã thành lập nhóm gắn kết sức khoẻ cộng đồng và doanh nghiệp (CHBET) để cùng hợp tác với các cộng tác viên trong cộng đồng gặp gỡ và hướng dẫn cư dân và các cơ sở thương mại cách thức phòng tránh COVID-19, nhất là các cộng đồng bị COVID-19 gây ảnh hưởng nặng nề. Nhóm này đã đi đến hơn 2,000 doanh nghiệp và nói chuyện với hơn 1,200 nhân viên để hướng dẫn họ làm đúng theo những quy định được đề ra từ Sở Y Tế Công Cộng. Mục đích của Quận Hạt là muốn giúp đỡ tất cả doanh nghiệp và các cá nhân có thể hiểu thêm về cách thức phòng ngừa COVID-19 và từ đó sẽ làm giảm thiểu nguy cơ lây lan bệnh trong cộng đồng. Tuy nhiên, nếu như được nhắc nhở và hỗ trợ, nhưng vẫn không tuân theo, họ có thể sẽ bị phạt.





Đón xem hội thoại trực tuyến trên Facebook
vào lúc 10 giờ sáng - mỗi Thứ Năm hàng tuần


Hãy cùng đón xem Hội Thoại Trực Tiếp với Quận Hạt Santa Clara hàng tuần trên facebook.com/sccsoyte để cùng nhận được những thông tin cập nhật mới nhất và được giải đáp thắc mắc trực tuyến. Chúng tôi đã tạo một trang Facebook của Quận Hạt bằng Tiếng Việt, hãy cùng like và share trang Facebook này đến quý đồng hương. Xin cảm ơn!



Hướng Dẫn Về Cách Bầu Cử An Toàn Mùa COVID



Có gì mới trong Lệnh Giảm Thiểu Rủi Ro ban hành ngày 5 tháng 10?

Chương trình Radio hàng tuần Phát sóng
mỗi thứ Bảy và Chủ Nhật trên 1430AM và 1500AM



Click vào đây để nghe Radio show tuần 10/5-10/11

Click vào đây để nghe Radio show tuần 10/12-10/18

SANTA CLARA COUNTY | www.sccgov.org/cv19-viet

Hãy nhấn Subscribe để nhận những thông tin mới nhất
từ Quận Hạt Santa Clara và xem thêm những tin tức nổi bật khác.

SUBSCRIBE














Sở Y tế Quận Hạt Santa Clara
976 Lenzen Avenue, 2nd Floor | San Jose, CA 95126

Quý vị đã ghi danh nhận những thông tin mới nhất
từ Quận Hạt Santa Clara.

Click vào đây để ngừng nhận thông báo từ Quận Hạt trong tương lai.

Copyright *|2020|*
Sở Y tế Quận Hạt Santa Clara


Không có nhận xét nào: