Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Luật sư “hai mang” Võ Thành Quyết đẩy Hồ Duy Hải vào án tử, liên hệ gì Trương Mỹ Hoa?

1 nhận xét:

dongthientriet@gmail.com nói...

Đảng CSVN chúng độc tài và hệ thống luật rừng thì đúng rồi, nhưng vụ án HDH thì chúng nó xử quá "nương tay", tại sao là "nương tay" các bác biết không? là vì nếu giảm án Tử cho HDH thì cũng phải xử HDH án tù chung thân khổ sai, ở tù CS mà chung thân khổ sai thì thà chết sớm còn sướng hơn, cho nên 17 quan Tòa xử hôm đó quá "nhân từ" với HDH nên mới xử Tử hình nó.

Nhìn cái bản mặt "côn đồ" của nó lúc mới xảy ra án mạng, hình tướng hắn trông rất dử tợn, nhìn "tướng tá" ở trong U bube vào lúc đó, thì cũng đoán biết hắn ta là thủ phạm rồi.

Xin đừng bênh vực hay che chở cho 1 phạm nhân mà mang tội đồng lỏa và chẳng khác nào gián tiếp khuyến khích bọn án ôn, côn đồ, càng lộng hành như giết người, cướp của, hiếp dâm, ngày càng gia tăng.