Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Tỷ phú Quách Văn Quý tiết lộ - Trần Tuấn Thôn

 
Vào ngày 3 tháng 2, Tỷ phú Hoa Kiều, nhà hoạt động Quách Văn Quý (hay còn được biết đến với tên Miles Kwok, hiện đang cư trú tại Mỹ) đã cung cấp thông tin rằng: TQ thừa nhận chủng virus Corona mới gây ra dịch Viêm phổi Vũ Hán là sản phẩm được phát triển từ kỹ thuật nhân tạo nhưng lại nói là do Mỹ phát triển để kích động lòng thù hận của dân chúng Trung Quốc nhắm vào phía Mỹ. Hiện tại số người chết vì viêm phổi Vũ Hán đã lên tới con số 30.000 trở lên, vượt xa một trời một vực so với con số hàng trăm mà TQ công bố.
<!>
Ông Quách Văn Quý đã phát biểu trong chương trình truyền hình trực tiếp hôm 3/2 rằng TQ đã thừa nhận: Chủng virus Corona mới không bắt nguồn từ động vật hoặc tự nhiên và không liên quan gì đến chợ hải sản, mà là được con người phát triển và nhân vật trọng yếu trong sự kiện virus này chính là Viện trưởng Học viện Y học thuộc Đại học Trung Sơn Trung Quốc – Quách Đức Ngân.
Ông Quách nói rằng trang mạng của Quân đội Trung Quốc (trang mạng Tây Lục) thừa nhận chủng mới virus Corona là sản phẩm công nghệ nhân tạo, nhưng họ nói rằng, đây là do Mỹ phát triển.
Mạng Tây Lục vào tháng 1 đã cho đăng bài viết với tiêu đề “Virus không phải là sản vật tự nhiên”, đó cũng bằng như thừa nhận “virus là sản phẩm nhân tạo, không thể là virus trên dơi đột biến”, hơn nữa họ còn muốn đem đầu mối này đẩy về phía Mỹ.
Bài viết trên mạng Tây Lục nói rằng chủng mới virus Corona là sản phẩm nhân tạo. (Ảnh chụp màn hình web)
Trong chương trình, Quách Văn Quý đã dẫn nguồn tin mà ông vừa nhận được. Nguồn tin này nói rằng hiện tại ở quốc nội Trung Quốc, số người được chẩn đoán mắc bệnh đã lên tới hơn 1.3 triệu người, số người tử vong hơn 30.000 người.
Ông còn nói rằng sự lây nhiễm người qua người do virus này một khi không còn khống chế được thì sẽ khuếch tán ra toàn thế giới, hậu quả là không thể tưởng tượng. Vì TQ muốn hướng lòng thù hận của dân chúng Trung Quốc về phía Mỹ, hiện tại người Trung Quốc hận Mỹ còn nhiều hơn sợ dịch bệnh. Ông nhắc nhở những người Mỹ tại Trung Quốc nên cẩn thân, vì có thể sẽ xảy ra chuyện.
Căn cứ theo lời nói của Quách Văn Quý, cựu chiến lược gia trưởng Nhà Trắng Steve Bannon cũng trả lời nhanh rằng ông hi vọng và cầu nguyện con số của Quách Văn Quý là không chính xác, bởi điều đó sẽ trở thành thảm kịch của nhân loại.
Ông Bannon còn nhấn mạnh người dân Mỹ là người bạn tốt nhất của người dân Trung Quốc, ông kỳ vọng phía Mỹ vẫn có thể tiếp tục giúp đỡ người dân Trung Quốc trong những tuần dịch bệnh sắp tới..
Ông Quách Văn Quý vào tuần trước cũng dẫn nguồn tin cho biết TQ đã dự tính số người tử vong trong trận đại dịch này có thể sẽ đạt tới trong khoảng 10 đến 100 triệu người.
Thiên Thảo’s Blog biên dịch bản tin tường thuật đăng ngày 05/02/2020 của Phóng viên ET Trần Tuấn Thôn.

Không có nhận xét nào: